“Hè khỏe, hè vui – Ngập tràn quà tặng” cùng Dai-ichi Life Việt Nam

Hòa với niềm vui cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 và cùng chào đón mùa hè vui khỏe và tràn đầy hứng khởi, Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Hè khỏe, hè vui – Ngập tràn quà tặng” vô cùng hấp dẫn, hơn 10.000 quà tặng có tổng trị giá trên 8 tỷ đồng.

Tham gia chương trình, khách hàng không những được cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt cho bản thân và gia đình, mà còn có cơ hội nhận những món quà hữu ích từ Dai-ichi Life Việt Nam.

 “Hè khỏe, hè vui – Ngập tràn quà tặng” cùng Dai-ichi Life Việt Nam ảnh 1
Chương trình dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc có Hồ sơ yêu cầu Bảo hiểm của Hợp đồng bảo hiểm được nộp trong thời gian từ ngày 15-6-2020 đến hết ngày 30-6-2020 và Hợp đồng bảo hiểm này phải được phát hành chậm nhất đến hết ngày 10-7-2020.

Theo đó, chỉ với Phí bảo hiểm 17 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 1 máy đo huyết áp cổ tay OMRON HEM – 6161 chất lượng Nhật Bản, giúp khách hàng chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình mọi lúc, mọi nơi; Với Phí bảo hiểm 28 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được 1 Vali Sakos SAPPHIRE Z22 để có thể “vi vu” du lịch cùng những người thân yêu, gắn kết yêu thương bên nhau. 
 

Tin cùng chuyên mục