Theo Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia Vũ Văn Thắng, để giữ vững danh hiệu này, công ty sẽ tiếp tục chú trọng vào các mục tiêu bền vững, trong đó đặt ưu tiêu hàng đầu cho tính tuân thủ, sự hài lòng của khách hàng và phát huy những sáng kiến mới. Trong hành trình này, Herbalife sẽ sẽ tiếp tục làm việc chặt chẽ với tất cả các bên liên quan để tạo ra những giá trị chung cho người tiêu dùng, cho cộng đồng, cho thành viên và cho bản thân công ty.
Được biết, kết quả này đánh giá dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển và cập nhật hàng năm bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên của VCCI và các chuyên gia độc lập khác bao gồm nhiều lĩnh vực như kinh tế tài chính, môi trường và cộng đồng.
Bộ chỉ số CSI còn được xem là công cụ hiệu quả để đánh giá năng lực, quản lý cơ cấu cũng như cải thiện khả năng phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Nam A Bank trao thưởng đặc biệt cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
-
Prudential trao tặng 100 bộ bàn ghế học tập cho học sinh nghèo vượt khó
-
Ông lớn sữa Việt chia sẻ bí quyết phát triển xanh và bền vững tại hội nghị sữa toàn cầu
-
Cổ phiếu Vinamilk hấp dẫn khối ngoại nhờ cổ tức cao
-
Khách hàng Grand Marina, Saigon “dùng thử” phong cách sống hàng hiệu
-
ADNOC chính thức có mặt tại Việt Nam
-
Xuất hiện mô hình bất động sản du lịch “hot” nhất thế giới tại Đà Nẵng
-
Chuỗi dự án cao cấp làm nên tên tuổi MIKGroup
-
Khánh thành kho lạnh Gò Công chứa trái cây
-
Bến Xe Miền Đông: Gắn kết thành công – đồng lòng phục vụ