Huy động chó nghiệp vụ, máy múc phá tường nhà tìm kiếm 3 mẹ con trong vụ cháy ở Ninh Thuận

Dù đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ, phương tiện và cả chó nghiệp vụ nhưng tung tích của 3 mẹ con trong vụ cháy nhà tại Ninh Thuận vẫn chưa được tìm thấy.
Sáng 14-8, đại diện UBND TP Phan Rang - Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận) cho biết, việc tìm kiếm 3 mẹ con trong vụ cháy căn nhà 2 tầng trên đường Trần Quốc Thảo, thuộc khu phố 1, phường Đài Sơn vào hôm 13-8 sẽ tiếp tục được triển khai. 
Thông tin từ UBND TP Phan Rang - Tháp Chàm cho biết, từ khi vụ cháy xảy ra, lực lượng chức năng dù đã nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân nhưng đến khuya ngày 13-8 vẫn chưa có kết quả.
Xác định tính chất vụ việc nghiêm trọng, chiều 13-8, ông Trần Quốc Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận đã trực tiếp đến hiện trường vụ cháy.
Huy động chó nghiệp vụ, máy múc phá tường nhà tìm kiếm 3 mẹ con trong vụ cháy ở Ninh Thuận ảnh 1 Công tác cứu hộ, tìm kiếm người mắc kẹt trong căn nhà bị cháy tiếp tục được ngành chức năng triển khai trong sáng 14-8
Trong ngày xảy ra vụ hỏa hoạn, lực lượng chức năng tỉnh Ninh Thuận đã đưa chó nghiệp vụ để hỗ trợ tìm kiếm tung tích 3 mẹ con được cho là đang mắc kẹt trong căn nhà bị cháy. Đồng thời, huy động máy múc để phá tường nhà tìm kiếm người bị nạn nhưng chưa có kết quả. 
Đến khoảng hơn 22 giờ khuya cùng ngày, công tác cứu hộ phải tạm dừng.
Đến khoảng 8 giờ sáng nay, 14-8, các lực lượng tham gia tìm kiếm tiếp tục được triển khai tại hiện trường vụ cháy.
Như Báo SGGP đã thông tin, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 13-8, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại căn nhà 2 tầng trên đường Trần Quốc Thảo, phường Đài Sơn, TP Phan Rang – Tháp Chàm (tỉnh Ninh Thuận).
Vào thời điểm trên, ông Đ.Đ.H. (SN 1984) cùng vợ là bà Đ.T.H. và 2 người con nhỏ, một cháu 10 tháng tuổi, một cháu 4 tuổi đang ở trong căn nhà nói trên thì ngọn lửa bùng phát, khói bốc lên nghi ngút bao trùm cả một khu vực.
Huy động chó nghiệp vụ, máy múc phá tường nhà tìm kiếm 3 mẹ con trong vụ cháy ở Ninh Thuận ảnh 2 Vụ cháy căn nhà 2 tầng xảy ra tại TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) hôm 13-8.
Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Ninh Thuận và các đơn vị liên quan nhanh chóng huy động khoảng 100 cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế cùng 7 xe chữa cháy khẩn trương có mặt tại hiện trường phun nước dập lửa, dùng kìm cộng lực cắt cửa sắt gác lửng để tiếp cận hiện trường, cứu người bị nạn.
Tuy nhiên, do căn nhà nằm trong hẻm nhỏ, lại được xây dựng vừa để ở và kết hợp làm kho chứa đồ gia dụng, có nhiều vật dụng dễ cháy nên việc không chế ngọn lửa gặp rất nhiều khó khăn.
Đến 11 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện và cứu được ông H. ra ngoài, tuy nhiên vợ và 2 con nhỏ của ông H. vẫn chưa được tìm thấy.

Tin cùng chuyên mục