Két sắt bị cạy phá, mất gần 1 tỷ, người giúp việc mất dạng

Một gia đình ở quận 3, TPHCM trình báo bị mất trộm tài sản lên tới 1 tỷ đồng. Đáng nói, người phụ nữ giúp việc của gia đình cũng biến mất không rõ lý do dù cho gia chủ đã nhiều lần liên hệ.
Ngày 3-8, Công an quận 3 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành xác minh, điều tra truy xét một vụ trộm tài sản trị giá gần 1 tỷ đồng diễn ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, sáng 31-7, bà P.T.H.T., ngụ đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3 có việc phải đi ra ngoài nên để nhà cho người giúp việc của gia đình mình là bà N.T.T.L., sinh năm 1980, ngụ tỉnh Bến Tre trông coi. 

Sau khi xong việc, bà P.T.H.T. trở về nhà ở địa chỉ trên thì không thấy người giúp việc. Bà P.T.H.T. dùng điện thoại liên hệ với người giúp việc nhiều lần nhưng cũng không thấy trả lời.

Bà P.T.H.T. nghi ngờ nên kiểm tra lại nhà thì phát hiện chiếc két sắt của gia đình bị cạy phá, toàn bộ tài sản chứa bên trong đã biến mất.

Trình báo với công an, bà P.T.H.T. khai báo số tài sản bị mất lên đến 1 tỷ đồng gồm: 700 triệu đồng, 4 lượng vàng, 2000 USD và 1 số giấy tờ khác.

Nhận được tin báo, công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để xác minh nội dung khai báo, điều tra, truy xét.

Tin cùng chuyên mục