Lazada lần đầu tiên ra mắt gameshow “Đoán giá - Guess it”

SGGPO
Lazada lần đầu tiên giới thiệu gameshow “Đoán Giá” tương tác trực tuyến trên ứng dụng Lazada với tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng từ ngày 1-7-2019 đến ngày 20-7-2019.

Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu “Nhịp Tim Dẫn Bước” và chào mừng lễ hội mua sắm giữa năm của Lazada với tên gọi “Sale Kêu Hè Về” sẽ diễn ra vào ngày 12-7 tại 6 quốc gia Đông Nam Á.

Gameshow “Đoán Giá” là một phần trong chiến lược phát triển shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) để nâng cao trải nghiệm cho người mua hàng trên Lazada.

Lazada lần đầu tiên ra mắt gameshow 'Đoán giá - Guess it' ảnh 1
Được biết, Gameshow này được tổ chức lần lượt trên cả 6 quốc gia Đông Nam Á với tổng cộng 672 tập, qua đó giới thiệu tới người tiêu dùng hơn 4.000 sản phẩm khuyến mãi có giá tốt nhất trên Lazada vào thời điểm phát sóng.

Tại Việt Nam, chương trình đã đạt được kết quả ấn tượng với gần 30.000 người chơi và đăng ký xem livestream ngay trong tập phát sóng đầu tiên vào ngày 1-7. Tính tới thời điểm hiện tại, số lượt người xem livestream tại Thái Lan và Singapore đã tăng lần lượt 10 lần và 2 lần, so với số lượng người xem trung bình trước đó.

Lazada lần đầu tiên ra mắt gameshow 'Đoán giá - Guess it' ảnh 2
Trong lễ hội mua sắm giữa năm lần này, Lazada cũng phát triển nhiều tính năng mới trên LazGames, bao gồm Bảng xếp hạng để giúp người dùng kiểm tra được số điểm và phần thưởng đã đạt được. Ngoài ra, Lazada cũng dành tặng các mã giảm giá dành cho khách hàng giới thiệu bạn bè cùng tham gia chơi trên nền tảng LazGames.
Lazada lần đầu tiên ra mắt gameshow 'Đoán giá - Guess it' ảnh 3
Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên các nhãn hàng trên Lazada có thể thay đổi hình ảnh trò chơi bằng các logo hay sản phẩm từ chính những thương hiệu này.

Vào ngày 12-7, Lazada Việt Nam sẽ dành tặng hàng triệu mã giảm giá với tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng cùng nhiều mã giảm giá “chớp nhoáng” có giá trị lên đến 2 triệu đồng/mã giảm giá.

TẤN TUẤN

Các tin, bài viết khác

Sản phẩm công nghệ

OtterBox chính thức ra mắt dòng ốp lưng cho iPhone 14 series tại Việt Nam ​

OtterBox - thương hiệu phụ kiện điện tử tiêu dùng được yêu thích hàng đầu tại Mỹ và nhiều quốc gia khác, vừa cho ra mắt các sản phẩm ốp lưng và dán bảo vệ màn hình mới nhất dành cho iPhone 14 series, được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Phúc Giang – PGI Co., Ltd.

Câu chuyện công nghệ

Thị trường - chính sách

Vivo Việt Nam “Shoot bật chất Cool - cuốn cùng World Cup” ​

Sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup Qatar 2022™ đã chính thức khai mạc và tại Việt Nam, vivo Việt Nam đã triển khai chiến dịch “Shoot bật chất Cool - cuốn cùng World Cup” với hàng loạt hoạt động thú vị, kiến tạo vô vàn sân chơi độc đáo kết nối giới công nghệ và người yêu bóng đá.