LienVietPostBank tung ra hàng loạt chương trình tri ân khách hàng

Nhằm tri ân các khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành, Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai chuỗi chương trình ưu đãi lớn trong năm dành cho khách hàng cá nhân “ Tri ân khách hàng – Nhận ngàn ưu đãi “ từ nay đến hết ngày 31-12.

Theo đó, với chương trình “Chạm đến ước mơ” khách hàng có nhu cầu vay mua nhà đất, nhà dự án, xây sửa nhà sẽ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 8,99%/ năm với hạn mức cho vay lên tới 100% nhu cầu vốn.

Thủ tục giải ngân nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện. Đặc biệt, khi khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ hoặc giới thiệu người thân/bạn bè mua bảo hiểm sẽ được giảm lãi suất thêm 0,5%/ năm.

Chương trình “Tri ân khách hàng huy động” dành riêng cho khách hàng gửi tiết kiệm online trên kênh Ví Việt kỳ hạn 6 tháng được áp dụng lãi suất ưu đãi lên tới 7,5%/năm.

Bên cạnh đó, LienVietPostBank còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại các chi nhánh trên cả nước. Qua chương trình này, LienVietPostBank mong muốn sẽ có thêm nhiều khách hàng trải nghiệm sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, khi thực hiện các giao dich trên Ví Việt.

LienVietPostBank tung ra hàng loạt chương trình tri ân khách hàng ảnh 1 Nhân viên LienVietPostBank đang tư vấn cho khách hàng
Cùng với chương trình dành cho khách hàng gửi tiết kiệm online, ngân hàng cũng triển khai chương trình “Tích lũy bảo vệ nhân đôi" dành cho khách hàng gửi tiết kiệm/hợp đồng tiền gửi mới tại quầy với số tiền tối thiểu 100 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng, đồng thời khách hàng mua bảo hiểm An thịnh toàn diện thông qua LienVietPostBank sẽ nhận được phiếu quà tặng có giá trị tương đương lến đến 50% phí bảo hiểm năm đầu tiên và tối đa lên đến 50 triệu đồng.
An thịnh toàn diện là dòng sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới của Công ty Dai-ichi Life Việt Nam được nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm chính là lựa chọn tối ưu giúp cho khách hàng cân bằng được các yếu tố tích lũy và bảo vệ, đồng thời có được sự linh hoạt để luôn sẵn sàng ứng biến trước mọi đổi thay của cuộc đời.
LienVietPostBank tung ra hàng loạt chương trình tri ân khách hàng ảnh 2 Khách hàng giao dịch tại LienVietPostBank 
Trong thời gian vừa qua, với việc được Ngân hàng Nhà nước cấp phép nâng cấp thêm 147 phòng giao dịch bưu điện (PGDBĐ) thành phòng giao dịch ngân hàng, LienVietPostBank tiếp tục củng cố định hướng chiến lược trở thành ngân hàng thương mại cổ phần có mạng lưới lớn nhất Việt Nam.
Dự kiến đến năm 2020, LienVietPostBank sẽ có thể cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tới mọi đối tượng khách hàng thông qua hệ thống 535 chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng, hơn 1.000 phòng giao dịch bưu điện và quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch Bưu điện hoạt động đến cấp huyện, xã trên toàn bộ 63 tỉnh, thành cả nước.

CẦM LINH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

VietinBank tập trung tăng trưởng quy mô bền vững, hiệu quả

Tập trung vào tăng trưởng quy mô bền vững, hiệu quả, chú trọng cải thiện chất lượng danh mục và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn, VietinBank đang đáp ứng tốt nhất nhu cầu vốn cho doanh nghiệp và nền kinh tế phát triển.

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế