Liveshow “Góc ban công” tối nay sẽ trở lại tại khu vực phố đi bộ Hoàn Kiếm

Sau 1 thời gian phải dừng tổ chức vì chưa đủ các quy định xin phép cơ quan chức năng, tối nay 24-9, ca sĩ Tuấn Hưng sẽ đưa chương trình “Góc ban công” trở lại tại ban công nhà riêng trên phố Hàng Khay - Hoàn Kiếm.

Rút kinh nghiệm từ lần tổ chức trước, chương trình “Góc ban công” chưa xin phép mà đã biểu diễn nên đã bị cơ quan chức năng xử phạt 12,5 triệu đồng; lần này ca sĩ Tuấn Hưng đã thực hiện đầy đủ các quy định của Nhà nước để đưa show diễn miễn phí này trở lại.

Liveshow “Góc ban công” tối nay sẽ trở lại tại khu vực phố đi bộ Hoàn Kiếm ảnh 1 Theo tiết lộ của Tuấn Hưng, đêm nhạc “Góc ban công” tối 24-9 có tên gọi “Cảm ơn”, ngoài nam ca sĩ còn có các gương mặt khác góp mặt như: Minh Quân, Anh Quân idol, Minh Vương, Đình Ứng Phi Trường.  Ảnh FBNS
“Tôi rất hạnh phúc bởi có những khán giả yêu thương từ những nơi rất xa như Lào Cai, Vinh, Thanh Hóa… Nhiều khán giả phía Bắc tình cờ nghe tôi hát ở chương trình "Góc ban công" đã nhắn tin chia sẻ, gửi lời cảm ơn với nhiều điều chúc tốt lành may mắn đến với tôi cùng gia đình và các anh em nghệ sĩ. Tình cảm ấy tôi trân trọng và ghi nhớ mãi.

Tôi luôn cố gắng làm những gì tốt nhất có thể để không phụ lại tình cảm mọi người dành cho mình. Và lần này tất cả cơ quan ban ngành đều tạo điều kiện để tôi và các nghệ sĩ mang tiếng hát, niềm vui đến cho khán giả ngày cuối tuần. Tôi đã thuê nhiều vệ sĩ, nhưng phía UBND quận Hoàn Kiếm và Công an Hoàn Kiếm cũng sẽ hỗ trợ an ninh cho đêm nhạc”, Tuấn Hưng chia sẻ.

Liveshow “Góc ban công” tối nay sẽ trở lại tại khu vực phố đi bộ Hoàn Kiếm ảnh 2 Thông tin liveshow miễn phí "Góc ban công" trở lại nhận được nhiều tương tác từ người hâm mộ. Ảnh FBNS
Trên trang Facebook cá nhân của ca sĩ Tuấn Hưng, thông báo tối 24-9 "Góc ban công" sáng đèn trở lại nhận được nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục