Mạng xã hội Gapo cán mốc 2 triệu người dùng

SGGPO
Chia sẻ về con số 2 triệu người dùng sau chưa đầy hai tháng ra mắt, Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo - ông Hà Trung Kiên cho biết đây là bước tiến, cũng là thành quả cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ phát triển Gapo thời gian qua.

Trong sự kiện được tổ chức ngày 15-9 với đông đảo khách mời là các nghệ sĩ và KOL, đại diện Gapo công bố mạng xã hội dành cho giới trẻ đã cán mốc 2 triệu người dùng sau chưa đầy hai tháng ra mắt. Mạng xã hội được phát triển bởi Công ty CP Công nghệ Gapo (Gapo Technology JSC.) cũng nhiều lần liên tiếp đứng số 1 về lượt tải trên App store và CH play. 

Nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã chọn Gapo là kênh phát hành sản phẩm mới, chia sẻ thông tin, kết nối người hâm mộ như: ca sĩ Bích Phương, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Khắc Việt, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên BB Trần, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch… cho thấy Gapo được đón nhận và trở thành phương tiện giao lưu, kết nối được giới trẻ yêu thích hàng đầu hiện nay. 

Mạng xã hội Gapo cán mốc 2 triệu người dùng ảnh 1 Ca sĩ Bích Phương chọn Gapo là kênh kết nối, chia sẻ thông tin với người hâm mộ 
Cũng trong sự kiện, Gapo công bố tính năng định danh giúp tăng cường khả năng bảo mật và an toàn tài khoản cho người dùng. Để đăng ký tài khoản định danh trên Gapo, người dùng cá nhân cần cung cấp thông tin trên Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân; người dùng là tổ chức/ doanh nghiệp cần cung cấp thông tin giấy phép đăng ký kinh doanh cùng các giấy tờ liên quan đến đăng ký bản quyền thương hiệu/sở hữu trí tuệ của sản phẩm.

Sau bước đăng ký, hệ thống của Gapo sẽ tiến hành xác minh và trả kết quả cho người đăng ký sau 7 ngày. Trong trường hợp đăng ký định danh bị từ chối, người dùng có thể quay về với tài khoản thường.

Mạng xã hội Gapo cán mốc 2 triệu người dùng ảnh 2 Ông Hà Trung Kiên - Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo chia sẻ về tính năng định danh tài khoản 
Gapo cũng thực hiện thử nghiệm chương trình chia sẻ lợi nhuận với người dùng thông qua chiến dịch “500 Face Plus đồng hành cùng mạng xã hội Gapo” tham gia thử thách 21 ngày. 500 Face Plus là những cá nhân có thành tích học tập nổi bật, cá nhân tài năng trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể thao thuộc nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên. Nhiệm vụ của mỗi Face Plus là đăng tải nội dung tích cực trên Gapo, đồng thời mời bạn bè cùng tham gia Gapo liên tục trong 21 ngày. Sau 21 ngày, những cá nhân chinh phục thành công thử thách sẽ nhận được phần thưởng tối thiểu là 50 USD. 

Đội ngũ Gapo vẫn đang kiện toàn bản mô tả các tiêu chí cụ thể, phương thức phát triển trang cá nhân để người dùng có thể thu lợi nhuận. Gapo hy vọng đây sẽ là bước đột phá và khơi nguồn ý tưởng khởi nghiệp cho nhiều người trẻ.

Ông Hà Trung Kiên cho biết Gapo đã và đang nỗ lực không ngừng để mang đến nền tảng mạng xã hội với trải nghiệm tiện ích nhất, nhiều tính năng thú vị nhất, kỳ vọng thu hút 50 triệu người dùng vào năm 2021. 

Trước đó, ngày 28-8, Gapo đã ra mắt phiên bản web với tính năng tùy chỉnh giao diện theo sở thích. Người dùng khi đăng nhập phiên bản web có thể làm mới trang cá nhân của mình với những theme sinh động, nhiều màu sắc hoặc dùng chính ảnh cá nhân làm hình nền, giúp khoe cá tính và khơi gợi thêm cảm hứng sáng tạo trong thời gian online. 

Ngày 8-9, Gapo đã cập nhật thêm một số tính năng hấp dẫn như tích hợp OTP - nhận OTP bằng cuộc gọi khi đăng ký Gapo; thêm biểu tượng cảm xúc tương tác bài viết (yêu thích, buồn, giận...).

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Odyssey G3, màn hình dành cho game thủ

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu màn hình Odyssey G3 tại Việt Nam với những tính năng vượt trội trong phân khúc dành cho game thủ. Sản phẩm mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày hôm nay với các phiên bản kích cỡ 27” và 24” với giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 6.689.000 đồng và 5.439.000 đồng.

Câu chuyện công nghệ

Thị trường - chính sách

Hổ trợ các dịch vụ đám mây cho doanh nghiệp và nhỏ

Nhà cung cấp dịch vụ ICT Huawei đã khởi động Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) với các đối tác hệ sinh thái đáng tin cậy ở châu Á - Thái Bình Dương, nhằm cung cấp nhiều hỗ trợ kỹ thuật hơn nữa để phục hồi kinh tế trong cuộc chiến chống lại đại dịch trong khu vực.