MobiFone cung cấp các dịch vụ BlackBerry

Chiều nay, 17-10, mạng di động MobiFone và Tập đoàn Research In Motion (RIM) đã công bố các gói dịch vụ BlackBerry cho khách hàng của MobiFone tại Việt Nam.

(SGGPO).- Chiều nay, 17-10, mạng di động MobiFone và Tập đoàn Research In Motion (RIM) đã công bố các gói dịch vụ BlackBerry cho khách hàng của MobiFone tại Việt Nam.

Dịch vụ BlackBerry khách hàng cá nhân bao gồm các gói Basic, Social Month và Chat Month, cho phép khách hàng truy cập đến 10 tài khoản email từ một chiếc điện thoại BlackBerry, thông qua các giao thức phổ biến POP3/SMTP, IMAP ISP như Yahoo! Mail, Gmail, Hotmail. Các tin nhắn sẽ tự động đẩy xuống máy điện thoại cho khách hàng. Dịch vụ này cũng cho phép truy cập vào các mạng xã hội và IM phổ biến như Twitter, Yahoo! Messenger, BlackBerry Messenger (BBM), và hàng loạt ứng dụng di động trên kho ứng dụng BlackBerry App World.

Dịch vụ BlackBerry khách hàng doanh nghiệp bao gồm các gói Standard và Pro, dành cho các doanh nghiệp có hệ thống email riêng. Phần mềm BlackBerry Enterprise Server kết hợp chặt chẽ với hệ thống IBM Lotus Domino, Microsoft Exchange, Novell GroupWise, sử dụng những chính sách quản lý IT và bảo mật cấp cao nhằm đảm bảo độ an toàn, kết nối không dây đến email và các cơ sở dữ liệu khác.

Như vậy, sau Viettel, MobiFone là mạng di động thứ 2 ở Việt Nam chính thức cung cấp các dịch vụ BlackBerry. Hiện mạng VinaPhone cũng đang thử nghiệm các dịch vụ BlackBerry để chuẩn bị cung cấp các dịch vụ của BlackBerry.

TRẦN BÌNH

Tin cùng chuyên mục