MobiGold - Chất lượng vàng

MobiGold - Chất lượng vàng
MobiGold - Chất lượng vàng ảnh 1

Mobifone luôn mang đến nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng. Ảnh: T.L.

Với diện mạo mới của một dịch vụ trả sau được đánh giá hot nhất trên thị trường viễn thông di động hiện nay, MobiGold đang chiếm lĩnh sự tín nhiệm tối đa của khách hàng. Bằng chứng là trong đợt bốc thăm may mắn lần 1 diễn ra mới đây, đã có 29 người sở hữu 29 thẻ sim vàng trị giá 13 triệu đồng/giải trong tổng số 29.634 khách hàng sử dụng thuê bao MobiGold.

Ông Nguyễn Văn Tung, Phó Giám đốc Công ty Thông tin di động - cơ quan chủ quản của mạng MobiFone cho biết: “Mới chỉ trong một tháng đầu tổ chức chương trình khuyến mãi, chúng tôi đã phát triển được 29.634 thuê bao MobiGold mới. Đây thật sự là con số đáng quý cho thấy sự tín nhiệm ngày càng tăng của khách hàng đối với dịch vụ mới MobiGold”.

Không phải chỉ đến bây giờ, MobiFone mới nhận được niềm tin quý báu ấy từ phía các thượng đế. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt giữa các mạng di động, vẫn có một lượng lớn khách hàng đáng kể gắn bó với MobiGold và con số này ngày càng tăng trên biểu đồ thuê bao hàng năm của MobiFone.

Điều đặc biệt là khách hàng của MobiGold được “định dạng” đúng như tên gọi của dịch vụ: Khách hàng vàng. Khái niệm “vàng” không chỉ để khẳng định đẳng cấp tiêu dùng của đối tượng khách hàng sang trọng, có vị thế xã hội (biết dùng điện thoại di động từ ngày đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam) mà nó còn ngầm đánh giá khả năng nhìn nhận vượt trội trong việc chọn lựa mạng thuê bao tối ưu nhất của chủ nhân.

Suốt quá trình 14 năm phát triển MobiFone không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng tiêu chí vàng cho khách hàng đẳng cấp. Rất dễ dàng nhận thấy đó là một chất lượng dịch vụ tốt, một chế độ chăm sóc khách hàng tối ưu đi kèm hình thức khuyến mãi hấp dẫn để khách hàng luôn cảm thấy mình thật sự là chủ nhân trong ngôi nhà MobiFone.

“Mỗi ngày một sim vàng” là chương trình khuyến mãi mới chào mừng sự xuất hiện của dịch vụ trả sau MobiGold thực sự gắn kết tất cả những điều tốt lành này lại. Khách hàng hòa mạng MobiGold sẽ được miễn hoàn toàn cước hòa mạng trị giá 150.000 đồng và tặng tiếp 600.000 đồng cước phát sinh trong nước trong vòng 6 tháng tiếp theo.

Bên cạnh đó, khách hàng là thuê bao trả sau từ mạng khác chuyển sang sẽ được miễn cước hòa mạng và tặng tiếp 750.000 đồng cước phát sinh trong nước với thời gian tương tự. Qua chương trình này, MobiFone muốn trao tặng sim vàng như một lời cảm ơn chân thành đến khách hàng tin yêu của mình. Đó là món quà xứng đáng với niềm tin mà khách hàng dành cho MobiGold, góp phần khẳng định thêm đẳng cấp sang trọng và lịch lãm của một dịch vụ trả sau hoàn hảo.

Sẽ không có gì quý báu hơn nếu một ngày nào đó, MobiGold biết được rằng đằng sau thành công lớn của bạn có sự đóng góp nhỏ của dịch vụ, bắt đầu từ những cuộc kết nối điện đàm và cả những hợp đồng được ký kết ngay sau đó. Như con sông dẫn ra biển lớn, MobiGold xứng danh với thương hiệu thuê bao trả sau tạo ra một đẳng cấp vàng cho khách hàng.

Kiều Thu - Hà Sơn

Tin cùng chuyên mục