MoMo hợp tác cùng Bảo Việt

Ứng dụng Ví MoMo (trực thuộc Công ty M_ Service) chính thức trở thành kênh bán trực tiếp các sản phẩm bảo hiểm của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) gồm các sản phẩm: Bảo hiểm xe ô tô, xe máy; Bảo hiểm sức khỏe, ung thư; Bảo hiểm du lịch…
MoMo hợp tác cùng Bảo Việt giúp người dùng thuận tiện hơn
MoMo hợp tác cùng Bảo Việt giúp người dùng thuận tiện hơn

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, giải pháp mua các gói bảo hiểm và thanh toán toàn diện trên di động được triển khai mang lại cho khách hàng một trải nghiệm thú vị khi được chủ động chọn mua, thanh toán với quy trình khép kín vô cùng dễ dàng, tiện lợi và an toàn.

Việc chọn hợp tác chiến lược với MoMo là một trong những bước đi tiên phong của Bảo hiểm Bảo Việt bởi không chỉ mang đến giải pháp toàn diện trong việc mua bán, thanh toán không tiền mặt - xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0 – mà còn thể hiện rõ định hướng phát triển lâu dài dựa nền tảng công nghệ thông tin của Bảo hiểm Bảo Việt khi Insurtech (Công nghệ Bảo hiểm) đang dần trở thành xu hướng và là tương lai của ngành bảo hiểm.

Đối với Ví MoMo, hợp tác chiến lược với Bảo Việt và chính thức triển khai bán, thanh toán các dịch vụ bảo hiểm giúp bổ sung thành tố quan trọng vào hệ sinh thái của MoMo.

Tại Việt Nam, MoMo cũng là Ví điện tử đầu tiên cung cấp dịch vụ này. Hợp tác này, như một lời khẳng định mục tiêu “Dùng công nghệ để mang dịch vụ tài chính và Bảo hiểm cho mọi người dân Việt Nam” đã được dần hiện thực hóa bởi MoMo và Bảo hiểm Bảo Việt. 

Hợp tác này nằm trong định hướng phát triển bền vững của Bảo hiểm Bảo Việt - đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam - thông qua việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc phát triển sản phẩm và kinh doanh, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, thuận tiện hơn khi tiêu dùng sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tài chính. 

Tin cùng chuyên mục