Năm thứ 4 bước vào thị trường Việt của chuyển phát nhanh J&T Express

Cộng đồng doanh nghiệp trong đó có J&T Express đã đạt được nhiều thành tựu nhờ nỗ lực không ngừng và thấu hiểu thị trường nội địa.  

Trong những ngày đầu năm 2022, màn ra mắt tân đại sứ của chuyển phát nhanh J&T Express qua MV “O-Đờ-Hỏi-Đỏ” của JustaTee đã thu hút sự chú ý của đông đảo người xem khi cán mốc 2,3 triệu lượt xem sau 72 giờ lên sóng. Cú “bắt tay'' của J&T Express và JustaTee được xem là dấu mốc đầu trong chặng đường bước sang năm thứ 4 của J&T Express. 

Năm thứ 4 bước vào thị trường Việt của chuyển phát nhanh J&T Express ảnh 1 Sự kiện JustaTee trở thành Đại sứ thương hiệu của J&T Express năm 2022 trở thành một trong những nội dung được bàn tán nhiều nhất trên MXH (ảnh cắt từ fanpage Advertising Vietnam) 
Mặc dù mới chỉ gia nhập thị trường được 4 năm, nhưng với tốc độ tăng trưởng qua mỗi năm, doanh nghiệp đã gặt hái được nhiều thành công trên chặng đua về chất và lượng cùng cộng đồng doanh nghiệp cùng ngành.

Cụ thể, tháng 8-2020, J&T Express đã có hơn 1.000 bưu cục tại Việt Nam, tăng gấp đôi so với năm đầu hoạt động (2018) và đến 2022 con số tiếp tục tăng tới hơn 1.900 bưu cục trải rộng khắp cả nước. Với 14 trung tâm khai thác những ngày đầu thành lập năm 2018, đến nay con số này đã lên đến 36 trung tâm đi vào vận hành và sắp đi vào hoạt động trung tâm thứ 37 năm 2022 này. Doanh nghiệp còn sở hữu hơn 1.000 xe tải các loại vận hành 24/7. Song song đó, yếu tố con người luôn được doanh nghiệp hướng chú trọng hàng đầu, hiện nay, doanh nghiệp này đã xây dựng được một đội ngũ hùng hậu với hơn 25.000 nhân viên được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm. 

Trung tâm trung chuyển hàng hóa thứ 37 của J&T Express được đánh giá là lớn nhất Việt Nam
Một trong những điểm mạnh của J&T Express có thể kể đến việc ứng dụng công nghệ thông tin, các trang thiết bị hiện đại vào quá trình vận chuyển hàng hóa, không ngừng đẩy mạnh việc hợp tác, liên kết với các đối tác chiến lược, thương hiệu và các sàn TMĐT lớn có tên tuổi. 

Theo chiến lược đã hoạch định, doanh nghiệp đang chú trọng đầu tư vào thiết bị công nghệ hiện đại, chuyển phát thông minh nhằm lược bớt được khâu thủ công, tối ưu thời gian giao nhận, hoàn thiện trải nghiệm cho khách hàng và song hành cùng xu hướng gia tăng của thương mại điện tử. Cùng với việc mở rộng mạng lưới trung tâm trung chuyển, J&T Express triển khai J&T International - tuyến vận chuyển quốc tế đi hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Từ khi có mặt tại Việt Nam, với nỗ lực “thấu hiểu thị trường địa phương” J&T Express luôn chủ động hành động, đưa sáng kiến để phát triển dịch vụ nhằm đem lại lợi ích tối đa cho đối tác và người dùng. Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, J&T Express chủ động tạo ra đa giải pháp tức thời chống bệnh dịch, được người dùng phản hồi tích cực như sử dụng “Bưu kiện an tâm”, gắn huy hiệu đã tiêm vaccine cho shipper, khử khuẩn toàn bộ trung tâm trung chuyển hàng hóa, bưu cục... Ngoài nỗ lực vận hành trong thời kỳ khó khăn này, đội ngũ nhân sự J&T Express còn tích cực hỗ trợ: vận chuyển thiết bị y tế, trao tặng nhu yếu phẩm,… nhằm tiếp sức cho các tỉnh, địa phương khó khăn.

Những giải pháp linh hoạt trong vận hành được triển khai nhanh chóng giúp doanh nghiệp luôn thích ứng nhanh trong bối cảnh dịch, đảm bảo hiệu quả vận hành vừa lan tỏa các hoạt động xã hội chung tay vì cộng đồng. Đó cũng là lý do mà ngay trong thời điểm căng thẳng của dịch bệnh, J&T Express đã nhanh chóng triển khai dịch vụ mới Giao hàng tươi sống - J&T Fresh và kịp thời đưa ra các giải pháp hỗ trợ tiêu thụ, vận chuyển đáp ứng nhu cầu vận chuyển nông sản cho người dân. Cùng với Giao hàng tươi sống - J&T Fresh, J&T Express đang sở hữu bộ 5 dịch vụ vận chuyển đa dạng.

Được thành lập vào tháng 8-2015, tới hiện tại, hãng chuyển phát nhanh quốc tế J&T Express đã phủ sóng 10 quốc gia trên thế giới và phục vụ hơn hai tỷ người. 

Tin cùng chuyên mục