Nhà hát Múa rối Nụ Cười: Điểm hẹn của thiếu nhi Việt Nam và quốc tế

Công ty TNHH MTV Nhà hát Trẻ TPHCM vừa tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật ra mắt điểm diễn cố định của Nhà hát Múa rối Nụ Cười tại Cung Văn hóa Lao động TPHCM, đánh dấu hơn một năm tổ chức biểu diễn nghệ thuật ổn định, đi vào nề nếp. 

Đây là bước chuyển mình, tạo điểm nhấn đặc sắc của Nhà hát Múa rối Nụ Cười, với mong muốn đem đến nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật múa rối hấp dẫn đến với khán giả trong nước và du khách quốc tế; góp phần đẩy mạnh hoạt động chuyên môn của nghệ thuật múa rối. 

Chương trình của nhà hát hội tụ nhiều cách thức trình diễn nghệ thuật trong một show diễn: múa rối cạn tại khu vực Nhà hát Nón Lá, múa rối nước tại Nhà hát Múa rối nước Rồng Vàng và show diễu hành cùng các con rối vui nhộn trong khuôn viên Cung Văn hóa Lao động TPHCM.

Chương trình dành riêng cho thiếu nhi Việt Nam được thực hiện định kỳ một tháng/lần. Nhà hát cũng đã lên kế hoạch mở rộng hoạt động tổ chức biểu diễn với lịch diễn phục vụ con em của người nước ngoài đang sinh sống và học tập tại TPHCM. Vào các sáng thứ bảy trong tháng, nhà hát sẽ lần lượt tổ chức các suất biểu diễn chuyển ngữ tiếng Anh, Hàn Quốc và Nhật Bản. Ngoài ra, các chương trình diễn kịch rối, kịch rối lịch sử vẫn được duy trì thực hiện thường xuyên, luân phiên tại các trường tiểu học, trung học trên địa bàn thành phố. 

Tin cùng chuyên mục