Paul Merson chỉ trích Wenger

Huyền thoại của Arsenal, Paul Merson cáo buộc HLV Arsene Wenger và ban lãnh đạo đội bóng cũ đang lừa dối người hâm mộ, khi sự “bất động” trên thị trường chuyển nhượng mùa hè qua cho thấy họ chẳng hề có tham vọng tranh đấu như từng tuyên bố.

Huyền thoại của Arsenal, Paul Merson cáo buộc HLV Arsene Wenger và ban lãnh đạo đội bóng cũ đang lừa dối người hâm mộ, khi sự “bất động” trên thị trường chuyển nhượng mùa hè qua cho thấy họ chẳng hề có tham vọng tranh đấu như từng tuyên bố.

Thủ thành Petr Cech đến từ Chelsea với giá 10 triệu bảng là tân binh duy nhất của Pháo thủ trong mùa hè này. Điều đáng nói, thương vụ Petr Cech đã hoàn thành từ cuối tháng 6 nhưng bất chấp một khởi đầu thất vọng chỉ thắng 2 sau 4 lượt trận Premier League, đã lộ rõ những khiếm khuyết ở những vị trí còn lại - đặc biệt là những cảnh báo về vị trí tiền đạo - thì vẫn không có bất kỳ nỗ lực nào của HLV Wenger và ban lãnh đạo ở thời điểm cuối thị trường chuyển nhượng.

Theo tiết lộ của Goal mới đây, HLV Wenger thực tế đã chờ đến giờ cuối để “tung đòn” trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Nhưng, vấn đề muôn thuở vẫn là Arsenal tiếp tục kỳ kèo, không chịu nâng giá lên hơn con số 45 triệu bảng từng thất bại trước đó nên mọi chuyện vì thế chẳng thể thay đổi.

Merson bức xúc trên Sky Sports: “Nếu bạn là một người mua vé trọn mùa của Arsenal, bạn chắc chắn phải trả một khoản tiền lớn. Đó là tiền của người hâm mộ, đó không phải là tiền của CLB và chắc chắn không phải tiền của Arsene Wenger. Người hâm mộ đã trả tiền để CLB mua cầu thủ, đảm bảo có thể tranh đoạt danh hiệu. Ý tưởng nâng sức chứa sân mới lên đến 60.000 chỗ ngồi cũng là để thu về thêm ngân sách và có thể mua về những ngôi sao hàng đầu. Vì vậy, chúng ta có thể đặt câu hỏi là tại sao họ không chịu chi tiêu”.

Cựu cầu thủ chạy cánh 47 tuổi, từng chơi 423 trận trong 10 năm tại Pháo thủ, nhấn mạnh thêm: “Chỉ cần đưa ra đề nghị 75 triệu bảng cho Benzema mọi chuyện gần như chắc chắn sẽ được giải quyết! Nếu Real tiếp tục khẳng định không bán cầu thủ, đó là điều bạn cần chấp nhận. Nhưng ít ra, phải có một đề nghị thể hiện sự nghiêm túc. Rõ ràng, Arsenal đang lừa người hâm mộ của mình. Có câu như thế này: Hãy tiếp tục làm những việc bạn làm và bạn sẽ nhận được kết quả tương tự. Vì vậy, mùa giải này của Arsenal như thế nào cũng không khó dự báo. Đó sẽ là một tập thể kém ngôi đầu 12 điểm như năm ngoái  mà thôi! Tôi sẽ rất sốc nếu Arsenal vô địch Premier League năm nay”.

TÙNG VIỆT

Tin cùng chuyên mục