Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan điều hành hoạt động chung của UBND TPHCM trong 9 ngày

Đồng chí Võ Văn Hoan điều hành hoạt động chung của UBND TPHCM trong thời gian từ ngày 25-1 đến hết ngày 2-2 – thời điểm diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, được tổ chức tại Hà Nội.

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong vừa ký Thông báo khẩn gửi đến các tổ chức, cá nhân có liên quan về việc phân công điều hành hoạt động của UBND TPHCM, Chủ tịch UBND TPHCM và các Phó Chủ tịch UBND TPHCM.

Theo đó, từ ngày 25-1 đến hết ngày 2-2, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng được tổ chức tại Hà Nội. Trong thời gian trên, Chủ tịch UBND TPHCM phân công Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan điều hành hoạt động chung của UBND TPHCM; chỉ đạo các lĩnh vực phụ trách của Chủ tịch UBND TPHCM và các Phó Chủ tịch UBND TPHCM (đồng chí Lê Hòa Bình, đồng chí Ngô Minh Châu và đồng chí Dương Anh Đức).

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Võ Văn Hoan điều hành hoạt động chung của UBND TPHCM trong 9 ngày ảnh 1 Tập thể Thường trực UBND TPHCM nhiệm kỳ 2016 - 2021. Ảnh: TRUNG TÂM BÁO CHÍ TPHCM

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng có tổng số 1.587 đại biểu tham dự. Đoàn đại biểu TPHCM gồm có 5 đại biểu đương nhiên, 38 đại biểu chính thức và 4 đại biểu dự khuyết.

Trong đó, lãnh đạo UBND TPHCM đi dự đại hội gồm các đồng chí: Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong và 3 Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hòa Bình, Ngô Minh Châu, Dương Anh Đức.

Tin cùng chuyên mục