Trường Sa thân yêu

VIỆT DŨNG
Trường Sa thân yêu

Từ ngày 8 đến 15-4, Đoàn đại biểu Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM do Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Tất Thành Cang dẫn đầu, đã đi thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang làm nhiệm vụ, sinh sống trên các điểm đảo thuộc quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK-1. Tham gia đoàn còn có lãnh đạo Thành ủy, UBND TPHCM, đại diện các sở ngành, quận huyện, các giới đồng bào, các tổ chức dân tộc, tôn giáo... và gia đình cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại những điểm đảo.

Một góc đảo Trường Sa Lớn

Lễ tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh tại thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc

Trong suốt hải trình đi thăm các điểm đảo Trường Sa và Nhà giàn DK-1, đoàn đã có nhiều hoạt động tìm hiểu đời sống, sinh hoạt và ân cần thăm hỏi, động viên, tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ với các chiến sĩ và nhân dân đang sinh sống, làm nhiệm vụ trên các đảo.

Thông qua chuyến đi này, đại diện các tổ chức, đoàn thể xã hội, các vị chức sắc các tôn giáo còn trao tặng cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo những món quà nghĩa tình - như tấm lòng và trách nhiệm của hậu phương TPHCM hướng về Trường Sa thân yêu của Tổ quốc, tất cả “Vì Trường Sa thân yêu - Vì tuyến đầu Tổ quốc”.

Các em thiếu nhi tại đảo Song Tử Tây vẽ tranh, tô màu do Thành đoàn TNCS TPHCM tặng

Chuyển quà của nhân dân TPHCM gửi tặng cán bộ chiến sĩ đảo Len Đao

Niềm vui ngày gặp mặt của mẹ Đào Thị Hồng Hoa khi đến thăm con là chiến sĩ Sầm Khắc Huy đang làm nhiệm vụ tại đảo Song Tử Tây

Đêm giao lưu văn nghệ trên đảo Trường Sa Lớn

HOÀI NAM
Ảnh: VIỆT DŨNG

Tin cùng chuyên mục