Những lời tâm sự trước lúc chia tay

“Sang HA.GL là một quyết định sáng suốt trong sự nghiệp cầu thủ”

Gặp gỡ Kiatisak tại TPHCM trước khi anh lên Pleiku vào chiều qua, anh đã dành khá nhiều thời gian để tâm sự về sự nghiệp bóng đá, nhất là khoảng thời gian 5 năm tại Việt Nam mà với Kiatisak là “không thể nào quên”...

Xin cám ơn tất cả

“Sang HA.GL là một quyết định sáng suốt trong sự nghiệp cầu thủ” ảnh 1

Vừa là cầu thủ, Kiatisak còn là HLV của đội HAGL. Ảnh: Thùy Dung

“Trước hết, tôi xin cảm ơn tất cả mọi người, từ những người hâm mộ trên cả nước Việt Nam, các đồng đội và đặc biệt là Chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức, người đã ủng hộ và tạo cho tôi nhiều điều kiện tốt trong thời gian thi đấu tại Việt Nam trong màu áo đội HA.GL. Khoảng thời gian gần 5 năm tại Việt Nam là thời gian thành công nhất trong sự nghiệp bóng đá của tôi.

Đã xa gia đình những 5 năm nên lúc này tôi cần dành nhiều thời gian cho gia đình, tôi cần một khoảng thời gian để bù đắp cho gia đình trước khi quay trở lại với bóng đá”.

Sẽ quay trở lại với sân cỏ trong vai trò HLV?

“Quay trở lại với vai trò HLV ư? Điều đó cũng có thể lắm, nhưng hiện tại tôi chưa nghĩ tới. Cần dành thời gian để về với gia đình đã”.

Tôi đã từng nghĩ đến việc treo giày trước khi sang Việt Nam

“Để có được đoạn kết tuyệt vời này, tôi phải cám ơn Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức rất nhiều bởi tôi đã từng có ý định treo giày sau những thất bại tại Singapore, Malaysia... Khi “boss” Đức gởi cả chục bức fax sang mời tôi thi đấu, tôi ít quan tâmvà mãi sau khi tiến hành làm đám cưới, trước sự nhiệt tình trên, tôi đã nhận lời. Tôi cũng không ngờ đó lại là quyết định sáng suốt nhất trong sự nghiệp của mình”.

Tập trung chăm lo gia đình và công việc kinh doanh

“Công ty tiếp thị thể thao Sport Hero đã được mở cách đây không lâu sẽ được tôi dành nhiều thời gian hơn. Đây cũng là công ty đã tổ chức chuyến thi đấu của đội HA.GL ở Cúp C1 Đông Nam Á cách đây 2 năm. Một trong hai đồng đội sẽ chia tay sân cỏ cùng ngày với tôi, Tawan dự kiến sẽ về làm việc ở công ty này”.

Dù thắng hay thua Bình Dương, cũng quyết có một trận đấu đẹp

“Dù có giành chức vô địch hay không, dù kết quả trận gặp Bình Dương như thế nào, tôi cũng sẽ đưa ra sân đội hình mạnh nhất và quyết tâm giành một trận thắng để làm món quà cho ngày chia tay thật ý nghĩa”.

NGUYỄN HOÀNG

Thông tin liên quan

- Bóng đá Việt Nam chia tay một người bạn lớn

- Trận cuối !

- Hoàng Anh-Gia Lai chia tay bộ ba Thái Lan

Tin cùng chuyên mục