Sắp mở bán Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại TPHCM

Ngày 10-8, Vinhomes tổ chức mở bán Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại TPHCM. Đây là nhân tố được kỳ vọng sẽ tạo ra sự bùng nổ cho thị trường bất động sản miền Trung, miền Nam trong thời gian tới.


Sẵn sàng “góp sóng” cùng chủ đầu tư

Thức dậy từ sáng sớm, tối muộn mới trở về nhà và 2, 3 chiếc điện thoại lúc nào cũng trong tình trạng “cháy máy” là nhịp sống thường ngày của anh Hồng Quân – nhân viên kinh doanh của một đại lý môi giới BĐS Vinhomes. Dẫu vậy, mọi công việc đang được anh thu xếp để ngày 10-8 tới đây có thể tham dự chương trình “Khởi sóng phồn vinh, Đón dòng thịnh vượng”, đánh dấu ngày đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire chính thức “xông đất” phương Nam. “Đây thực sự là cơ hội của những người trong nghề mà không ai muốn bỏ lỡ. Chúng tôi sẽ có mặt để cùng nhau kích hoạt một trong những chiến dịch được chờ đợi nhất trong năm” – anh Hồng Quân chia sẻ.

Không chỉ anh Quân, tất cả các “chiến binh kinh doanh” Vinhomes đang cùng có chung cảm xúc mong chờ ngày ra mắt của sản phẩm hàng hiệu đã từng tạo “cơn sốt” ở thị trường phía Bắc cách đây 2 tháng. Để tiếp lửa cho hàng nghìn nhân viên kinh doanh có thêm động lực và tinh thần khi vào vạch xuất phát của một chiến dịch lớn, một chương trình nghệ thuật hoành tráng sẽ được tổ chức, tạo điểm nhấn cho lễ ra quân. Dự kiến, sân khấu sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Isaac, Orange và vũ đoàn; cùng sự dẫn dắt của MC Vĩnh Phú.

Chờ đợi kỷ lục bán hàng mới được xác lập

Từ trước lễ ra quân, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng và nhà đầu tư phía Nam khi chủ đầu tư tung ra chính sách bán hàng đầy hấp dẫn.

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire được kỳ vọng khuấy động thị trường phía Nam

Theo đó, khách hàng mua nhà phố, biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 18 tháng. 12 tháng tiếp theo, nếu lãi suất trung bình tại thời điểm khách hàng phải trả lãi của 3 ngân hàng Vietcombank, Vietinbank và BIDV cao hơn mức lãi suất đảm bảo tham chiếu 9,5%/năm, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng trả cho ngân hàng phần chênh lệch, loại bỏ hoàn toàn nỗi lo biến động lãi suất. Ngoài ra, khách hàng ký cọc từ 15-7-2022 cũng được ân hạn nợ gốc tới 30 tháng.

Với chính sách này, khách hàng sẽ gạt bỏ được nỗi lo về  biến động lãi suất và được an tâm trong ít nhất 30 tháng. Không chỉ vậy, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire còn chinh phục khách hàng nhờ những tiềm năng vượt trội. Đó là vị trí đắc địa của dự án khi nằm ở giao điểm của hàng loạt công trình giao thông trọng điểm quốc gia đã đi vào hoàn thiện, cư dân có thể được hưởng lợi ngay thay vì phải chờ 2 – 3 năm như các đại đô thị khác.

Sắp mở bán Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại TPHCM ảnh 2 Tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park - Kỳ quan trong lòng đô thị biển

Các tiện ích của đại đô thị cũng đã được hoàn thiện ngay trước khi bàn giao, nổi bật là Tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, quy mô hơn 18 ha, mang tới đặc quyền sống nghỉ dưỡng theo phong cách resort biển cho cư dân suốt 365 ngày trong năm. Cùng với đó là sức hấp dẫn của Công viên Empire rộng hơn 7,5 ha; Công viên ven sông Silk Park dài hơn 2,6 km quy tụ hàng loạt tiện ích độc đáo mới mẻ.

Sở hữu những ưu thế vượt trội, các phân khu của Vinhomes Ocean Park khi gia nhập thị trường luôn trong tình trạng “mở bán tới đâu, cháy hàng tới đó”.  Giới đầu tư tin tưởng, sẽ có thêm nhiều “kỷ lục” được xác lập ở phương Nam trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục