Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình - Nhà thầu xây dựng 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Ngày 25-11-2020, tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Đây là lần thứ 7 liên tiếp Hòa Bình là nhà thầu xây dựng duy nhất được chọn tham gia chương trình từ năm 2008 – 2020 và cũng là một trong số 18 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình - Nhà thầu xây dựng 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam ảnh 1 Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình Lê Viết Hiếu nhận giải thưởng
Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ do Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương thực hiện. Chương trình có những tiêu chí xét chọn rõ ràng theo quy định gắn với ba tiêu chí “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.
Năm nay, sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn từ 1.000 hồ sơ đăng ký của các doanh nghiệp, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã chọn ra 124 doanh nghiệp xuất sắc với tổng số 283 sản phẩm đáp ứng các tiêu chí để tham gia chương trình.

Hội đồng xét chọn đánh giá Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình là một trong những doanh nghiệp tiên phong có sức lan tỏa và là đại diện tiêu biểu cho lĩnh vực xây dựng của Việt Nam. Với năng lực và uy tín thương hiệu của mình, Hòa Bình là bảo chứng chất lượng cho những dự án dự án tầm cỡ, quy mô ở trong nước như Saigon Centre, German House, Celadon City, Empire City, The Peak Mid Town, Midori Park The View, Vinhome Grand Park,… Hòa Bình cũng luôn xác định vai trò tiên phong của mình đưa ngành xây dựng Việt Nam vươn ra toàn cầu.

Trước đó, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng đã được Tạp chí Nhịp cầu đầu tư vinh danh tại Lễ vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020, hạng mục Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng tiêu biểu. Cuộc bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư thực hiện nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, ghi nhận những cống hiến của lực lượng doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình - Nhà thầu xây dựng 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam ảnh 2 Các doanh nghiệp đoạt giải thưởng Thương Hiệu Quốc gia 2020
Sau 33 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa bước sang trang sử mới với sự chuyển giao quan trọng từ thế hệ sáng lập sang thế hệ lãnh đạo thứ hai đầy trẻ trung, năng động, sáng tạo hứa hẹn sẽ bứt phá trên chặng đường phía trước và tiến xa ra thị trường quốc tế.

HỒNG MINH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

CEO Dược phẩm Tâm Bình qua lăng kính con trai

CEO Dược phẩm Tâm Bình qua lăng kính con trai

“Đau lưng mỏi gối tê tay/ Bà con cô bác mua ngay Tâm Bình”… là những câu thơ dễ nhớ, dễ thuộc mà hẳn nhiều người xem truyền hình đã nghe. Phía sau những vần thơ ấy là cả một câu chuyện dài về cách làm truyền thông và xây dựng thương hiệu độc đáo của TGĐ Lê Thị Bình. 

Thị trường

Sơ chế, đóng gói hàng nông sản tại nguồn: Chưa đồng bộ, thiếu biện pháp chế tài

Sau 3 năm TPHCM triển khai chương trình sơ chế hàng hóa nông sản có nguồn gốc từ các tỉnh thành đưa về 3 chợ đầu mối bán buôn là Thủ Đức, Hóc Môn và Bình Điền, đến nay tỷ lệ rác thải trên tổng lượng hàng hóa về 3 chợ có xu hướng giảm. Để chương trình đạt hiệu quả cao, thì việc thực hiện phải đồng bộ, có biện pháp chế tài phù hợp nhằm đảm bảo sự công bằng trong quá trình triển khai. 

Địa ốc

Thanh tra, kiểm tra đột xuất việc bán nhà chung cư

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hòa Bình vừa ký văn bản yêu cầu Sở Công thương TPHCM tiếp tục tổ chức triển khai đến các chủ đầu tư dự án nhà ở, đảm bảo thực hiện theo quy định về mẫu các loại hợp đồng đã được quy định cụ thể theo Nghị định 76/2015 hướng dẫn Luật Kinh doanh bất động sản. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Liên kết sản xuất thích ứng với biến đổi khí hậu

Tại ĐBSCL, nước mặn đã xâm nhập sớm và dự kiến mức độ sẽ gia tăng vào giữa tháng 3. Nước mặn từ Biển Đông và biển Tây ngày càng lấn sâu vào các cửa sông. Nhiều ý kiến cho rằng biến đổi khí hậu ở ĐBSCL không theo ranh giới hành chính. Chính vì vậy, vấn đề liên kết để thực hiện các giải pháp nhằm thích ứng với biến đổi khí hậu là một yêu cầu cấp bách đặt ra. 

Tự giới thiệu

Peugeot 2008 bắt đầu được bàn giao đến khách hàng Việt

Chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 12-2020, dòng xe SUV phân khúc B của thương hiệu Pháp nhanh chóng nhận được tín hiệu tích cực bởi thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi cùng mức giá hấp dẫn với 2 phiên bản Active và GT Line có giá lần lượt là 739 triệu đồng và 829 triệu đồng.

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế