Thêm 1 nạn nhân vụ lật xe khách ở Kon Tum tử vong

Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Kon Tum cho biết, đã có thêm một ca tử vong trong vụ xe khách rơi vực ở xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy. Như vậy, tính đến nay đã có 6 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này.

Hiện trường vụ lật xe  

Sáng ngày 12-7, Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Kon Tum cho biết, trong vụ tai nạn lật xe khách ở Kon Tum vừa qua đã có thêm một ca tử vong. Nạn nhân là ông Hà Trung Lưu (73 tuổi, trú tại huyện Trường Xuân, tỉnh Thanh Hóa). Ông Lưu là 1 trong 7 ca bị nặng nhất đang điều trị tại bệnh viện.

Cùng ngày ông Nguyễn Ngọc Sâm, Bí thư Huyện ủy Sa Thầy cho biết, ngoài chế độ hỗ trợ theo quy định, huyện Sa Thầy quyết định hỗ trợ thêm 20 triệu đồng để lo công tác ăn uống, ngủ nghỉ của bệnh nhân và thân nhân đến chăm sóc bệnh nhân. Và trong hôm nay, số tiền này sẽ được chuyển đến cho người bệnh để họ có điều kiện chăm sóc, điều trị tốt hơn.

Ngoài ra, huyện cũng đã cử các đoàn và một đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy có mặt tại bệnh viện để hỗ trợ kịp thời cho người nhà và bệnh nhân trong vụ tai nạn. Đến nay, hầu hết người bị nạn đã có người thân liên lạc đến nhận. Người chết đã được đưa về quê mai táng.

Ông Sâm cũng cho biết, qua báo cáo của công an, kết quả xét nghiệm nhanh thì xác định các tài xế trong tổ lái xe khách đều âm tính, riêng một phụ xe dương tính. Phụ xe dương tính với ma túy không tham gia lái xe.

Như tin đã đưa, tại Km23+850 Quốc lộ 14C, đoạn qua xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum xảy ra vụ lật xe giường nằm làm hàng chục người thương vong.

Tin cùng chuyên mục