(SGGP).- Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ kế hoạch 2016 của Công ty Vissan tổ chức ngày 11-1.
Theo ông Văn Đức Mười, Tổng Giám đốc Công ty Vissan, sau 1 tháng Vissan công bố cung ứng thịt heo đạt chuẩn VietGAP, đến nay công ty này đã có 224 điểm bán thịt tươi sống trên địa bàn thành phố.
Theo kế hoạch, ngày 15-1 sắp tới, Vissan tiếp tục mở rộng thêm 25 điểm bán heo VietGAP, gồm 1 điểm bán Satrafoods, 11 điểm bán thuộc hệ thống siêu thị AeonCitimart và 13 điểm của hệ thống Vinmart, nâng tổng số lên 249 điểm bán thịt heo VietGAP. Trong năm 2016, Vissan tiếp tục mở rộng các nguồn cung ứng heo đạt chứng nhận VietGAP, nhằm tiến tới cung cấp 100% thịt heo VietGAP tại tất cả các điểm bán thịt tươi sống tại TPHCM. Hiện tại, mỗi ngày Vissan mới chỉ cung ứng khoảng 35 - 40 tấn thịt heo đạt chuẩn VietGAP, chiếm khoảng 50% tổng lượng thịt heo bán ra thị trường.
Được biết, năm 2015, Công ty Vissan đưa ra thị trường 19.370 tấn thực phẩm tươi sống, 18.800 tấn thực phẩm chế biến, với tổng doanh thu đạt 4.650 tỷ đồng. Trong năm 2016, Vissan tiếp tục tham gia chương trình bình ổn thị trường của thành phố, triển khai các dự án di dời và đổi mới công nghệ nhà máy giết mổ gia súc và chế biến thực phẩm Vissan. Công ty tiếp tục đa dạng hóa và cải tiến sản phẩm, đồng thời hoàn thiện chuỗi cửa hàng phân phối sản phẩm Vissan.
HẢI HÀ