Thi hành xong án tù về tội giết người lại đánh... chết người

Sau khi thi hành xong án giết người và cướp tài sản, Ngô Công Tòa về địa phương và tiếp tục gây ra một vụ án mạng.
Bị cáo Ngô Công Tòa
Bị cáo Ngô Công Tòa

Sáng 14-8, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Ngô Công Tòa, sinh năm 1953, ngụ huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk 13 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, vào chiều 31-10-2016, Tòa cùng ông Nguyễn Đức Đi, sinh năm 1972, ngụ huyện Krông Năng và ông Huỳnh Lưu (chưa rõ lai lịch) đến chơi tại quán bi da ở thị trấn Krông Năng.

Sau đó, khi thấy ông Trần Đình Sanh, sinh năm 1954 và ông Võ Thanh Hợi, sinh năm 1959, cùng ngụ huyện Krông Năng đến chơi thì Tòa ngỏ ý mời hai ông uống bia.

Biết tính ông Hợi có máu cá độ bi da nên trước lúc về Tòa đã nhắc nhở ông không được cá độ với ông Đi và ông Lưu. Khi Tòa về, ông Hợi không nghe lời mà cá độ bi da với hai ông này, nếu ai thua phải mất 50.000 đồng.

Khi quay lại, Tòa thấy ông Lưu đưa tiền thua độ cho ông Hợi nên bực tức và đánh ông Hợi 3 cái rồi bỏ đi. Sau đó, ông Sanh chạy theo và chửi Tòa. Nghĩ rằng ông Sanh sẽ đánh mình nên Tòa đẩy ông Sanh té và đạp liên tiếp vào bụng và ngực nạn nhân khiến nạn nhân tử vong.

Trước đó, vào năm 1983 và 1984, Tòa đã từng phạm tội giết người và trộm cắp tài sản bị tòa án tuyên phạt 20 năm tù với hai 2 tội danh. Năm 1989, khi đang thi hành án, Tòa đã bỏ trốn khỏi trại giam và bị tuyên phạt 3 năm tù tội trốn khỏi nơi giam.

Tin cùng chuyên mục