Tìm được 2 thi thể trong vụ lật ghe ở Quảng Nam

Đến 21 giờ tối 8-5, các lực lượng chức năng đã tìm được 2 nạn nhân trong vụ lật ghe trên đoạn sông Thu Bồn (thuộc địa phận xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) khiến 5 người mất tích vào chiều cùng ngày.

Theo đó, danh tính của 2 nạn nhân được tìm thấy là Nguyễn Ngọc Trường (27 tuổi) và Nguyễn Đức Tính (22 tuổi).

Tìm được 2 thi thể trong vụ lật ghe ở Quảng Nam ảnh 1 Lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm các nạn nhân còn lại.  Ảnh: NGUYỄN CƯỜNG
Đến thời điểm hiện tại, các lực lượng chức năng vẫn đang sử dụng các tàu, cano lưới vây để khoanh vùng khu vực tìm các nạn nhân mất tích còn lại.

Trước đó, khoảng 15 giờ cùng ngày, một chiếc ghe chở 11 người, chủ yếu là thanh niên đi trên sông Thu Bồn đoạn chảy qua xã Duy Nghĩa bất ngờ bị lật úp, khiến tất cả rơi xuống sông. Người dân xung quanh ứng cứu được 6 người, 5 người còn lại bị nước cuốn trôi.

Tìm được 2 thi thể trong vụ lật ghe ở Quảng Nam ảnh 2 Khu vực bị nạn tại khu vực hạ lưu sông Thu Bồn đoạn qua xã Duy Nghĩa (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) Ảnh: NGUYỄN CƯỜNG
Ngay khi nhận được thông tin, ông Phan Việt Cường, Bí thư tỉnh ủy và ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn. Tại đây, ông Lê Trí Thanh yêu cầu các cơ quan chức năng của tỉnh và địa phương huy động lực lượng, phối hợp cùng người dân địa phương khẩn trương tìm kiếm; đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ lật ghe này.

Tin cùng chuyên mục