Tìm thấy bé 2 tuổi lạc cha mẹ trong đêm bắn pháo hoa

Một bé trai 2 tuổi bị lạc cha mẹ trong đêm bắn pháo hoa vào dịp lễ 30-4 và 1-5 tại TPHCM.

Ngày 1-5, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TPHCM cho biết, đơn vị đã bàn giao cháu bé 2 tuổi bị lạc trong đêm bắn pháo hoa cho gia đình. 

Tìm thấy bé 2 tuổi lạc cha mẹ trong đêm bắn pháo hoa ảnh 1 Thiếu tá Đinh Minh Vương vừa ẵm cháu bé vừa phát loa tìm người thân

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 30-4, Thiếu tá Đinh Minh Vương (Cán bộ Đội Tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông đường bộ đường sắt, Phòng PC08) đang làm nhiệm vụ ở khu vực Tôn Đức Thắng - Hàm Nghi, quận 1. Lúc này, một người dân tới báo có bé trai 2 tuổi đang khóc giữa đám đông vì lạc cha mẹ.

Thiếu tá Vương đã tới chỗ bé trai hỏi hang nhưng bé không nói được tên cha mẹ mình. Thiếu tá Vương đã tiếp nhận cháu bé và đưa cho Thiếu tá Phạm Thị Kim Tuyến (cùng đơn vị) ẵm, dỗ dành.
Tìm thấy bé 2 tuổi lạc cha mẹ trong đêm bắn pháo hoa ảnh 2 Thiếu tá Phạm Thị Kim Tuyến ẵm và dỗ dành bé trai

Trong lúc thiếu tá Vương phát loa thông báo, thiếu tá Tuyến cùng đơn vị ẵm bé trai đi dọc theo đường Tôn Đức Thắng, từ Hàm Nghi đến Nguyễn Huệ và ngược lại… để tìm người thân.

May mắn, CSGT tìm thấy một phụ nữ đang hớt hải chạy đi kiếm con đi lạc, cũng chính là mẹ của bé trai này.

Khi gặp lại con, người mẹ chạy đến cảm ơn và rất vui mừng vì đã tìm lại được con trai.
Cha mẹ cháu bé vui mừng khi tìm lại được con trai 
Thiếu tá Tuyến động viên và trao cháu bé lại cho mẹ cháu trong sự vui mừng của mọi người. 

Được biết, gia đình cháu bé ở TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, nhân dịp được nghỉ lễ đã đi xe máy đến TPHCM để xem bắn pháo hoa.

Tin cùng chuyên mục