Trao 61 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh

Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) vừa tổ chức lễ tuyên dương học sinh giỏi cho con em người lao động có thành tích cao trong học tập, đoạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp và trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên trong học tập.

Bà Đặng Mỹ Ly, Phó Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC, biểu dương các em học sinh đã nỗ lực, cố gắng học tập để giành được các phần thưởng cao trong các kỳ thi và được nhà trường đánh giá xuất sắc trong năm học 2021-2022. Các em chính là những bông hoa đẹp nhất trong tổng số 4.256 con em người lao động thuộc EVNHCMC đạt danh hiệu học sinh giỏi từ cấp trường trở lên. Đặc biệt, 61 em được nhận học bổng Nguyễn Đức Cảnh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã nỗ lực, vượt khó để học tốt.

Dịp này, EVNHCMC đã trao thư khen và quà cho 48 em học sinh giỏi (từ cấp quận trở lên), đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia và trao 61 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho các em hoàn cảnh khó khăn đã có nhiều nỗ lực trong học tập.

Tin cùng chuyên mục