Trungnam Group chi 1.500 tỷ đồng nhập thiết bị điện tái tạo

Trungnam Group và SANY đã ký kết hợp đồng mua thiết bị phục vụ các dự án năng lượng tái tạo của Trungnam Group có tổng giá trị 67 triệu USD, tương đương 1.500 tỷ đồng. 
Ngày 7-5, Trungnam Group và Công ty Phát triển quốc tế SANY (SANY) đã ký kết hợp đồng mua thiết bị phục vụ các dự án năng lượng tái tạo của Trungnam Group.
Trungnam Group chi 1.500 tỷ đồng nhập thiết bị điện tái tạo ảnh 1 Lễ ký kết hợp đồng giữa Trungnam Group và SANY .
Theo đó, hợp đồng ký kết giữa Trungnam Group và SANY có tổng giá trị 67 triệu USD, tương đương 1.500 tỷ đồng; Trungnam Group mua 57 thiết bị cần trục, trong đó 11 cần trục siêu tải, siêu trường cao 100m và sức nâng từ 800 -1.600 tấn; 23 cần trục lớn vươn dưới 100m và tải dưới 500 tấn; 23 cần trục vừa (dưới 50m).

Hiện Trungnam Group đã và đang là nhà đầu tư số 1 trong lĩnh vực năng lượng sạch tại Việt Nam, với mục tiêu đưa 2000MW điện gió vận hành trong 3 năm tiếp theo ở các dự án như Trà Vinh, Đắk Lắk, Gia Lai và Ninh Thuận.

Phát biểu tại lễ ký kết, Tổng Giám đốc Trungnam Group, Nguyễn Tâm Tiến khẳng định, việc ký kết hợp đồng có giá trị lớn thể hiện quyết tâm của Trungnam Group với các dự án năng lượng tái tạo mà đơn vị đã cam kết thực hiện tại các địa phương trên cả nước cũng như những đóng góp vào ngành năng lượng góp phần thực hiện an ninh năng lượng quốc gia và khẳng định vị trí nhà đầu tư năng lượng tái tạo hàng đầu tại Việt Nam.

Tổng Giám đốc SANY Group, Hứa Khánh Vĩ cũng khẳng định, việc đặt hàng mua 57 thiết bị cần trục trị giá 67 triệu USD này làm tăng sức ảnh hưởng và là nền tảng để SANY Group có bước đột phá tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là hợp đồng cung cấp thiết bị cơ giới có giá trị lớn nhất từ trước đến nay của SANY tại thị trường Việt Nam.

Trungnam Group hoạt động trong 3 lĩnh vực: Năng lượng - Hạ tầng - Bất động sản. Trungnam Group từng bước khẳng định năng lực thông qua những dự án và công trình chất lượng, ấn tượng về mỹ quan. Trungnam Group hiện là nhà đầu tư số 1 Việt Nam trong lĩnh vực năng lượng tái tạo; đồng thời là doanh nghiệp tiên phong trong việc triển khai các dự án năng lượng tái tạo tích hợp hệ thống truyền tải điện.

Tin cùng chuyên mục