Việt Tiến khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D

Ngày 12-10, Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến chính thức khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long (Dương Long R&D), tại số 7 Lê Minh Xuân, phường 7, quận Tân Bình, TPHCM.
Việt Tiến khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D ảnh 2 Việt Tiến ra mắt trang thương mại điện tử estore.viettien.com.vn
Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long nằm trong khuôn viên Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến, được đầu tư theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp của các trung tâm thời trang thế giới. Đây sẽ là bệ phóng quan trọng trong việc phát triển chuỗi giá trị và khẳng định sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường nội địa và xuất khẩu; được xem là chìa khóa chiến lược quyết định sự bền vững của thương hiệu trên sàn thời trang quốc tế.

Với quy mô 3.000m2, Dương Long R&D bao gồm các khu vực chức năng: thiết kế sáng tạo, kỹ thuật, may mẫu, sản xuất hình ảnh truyền thông, hình thành môi trường sáng tạo đầy tính nghệ thuật và thời trang, nhằm hiện thực hóa sản phẩm từ ý tưởng sáng tạo để đưa vào sản xuất công nghiệp, đáp ứng yêu cầu công nghệ thời trang trong sản xuất kinh doanh ODM và OBM.

Việt Tiến khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D ảnh 3
Việt Tiến khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D ảnh 4
Việt Tiến khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D ảnh 5
Việt Tiến khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D ảnh 6 Khu vực phòng Lab, phòng Workshop, phòng Meeting, Thư viện... ở Dương Long R&D
Phòng Lab, phòng Workshop, phòng Meeting, Thư viện, Showroom chào và bán hàng, sàn Catwalk, Studio... được thiết kế theo hình mẫu không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp của các trung tâm thời trang thế giới, nhằm phát huy tối đa sức sáng tạo của các nhà thiết kế, nhanh chóng tạo ra các mẫu mới, phát triển đa dạng sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường.

Đặc biệt phòng Lab là nơi phô diễn ứng dụng phần mềm công nghệ tiên tiến, từ lúc bắt đầu ý tưởng thiết kế với sketch 2D, đến việc quan sát và điều chỉnh thiết kế trên người mẫu 3D trực quan sinh động với chất liệu, hoa văn thực tế.

Việt Tiến khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D ảnh 7 Sàn catwalk rộng 500m2 trình diễn các bộ sưu tập thời trang của Việt Tiến
Bên cạnh đó, để phục vụ công tác chào và bán hàng cho hệ thống kênh phân phối và người tiêu dùng, Dương Long R&D ra mắt sàn catwalk 500m2 và showroom chào và bán hàng 300m2, được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình led hiện đại, tạo nên một không gian trình diễn và trưng bày đẳng cấp nhằm thay đổi phương thức bán hàng mới, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Các bộ sưu tập mới được tung ra mỗi tháng, trình diễn trên sàn catwalk và trưng bày tại showroom. Tại đây, khách hàng có thể nhìn ngắm bộ sưu tập mới thông qua người mẫu biểu diễn catwalk, được mặc thử, trải nghiệm, cảm nhận phom dáng và chất liệu, tạo cảm xúc thoả mãn để tăng quyết định mua hàng tại chỗ.

Việt Tiến khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D ảnh 8 Người mẫu trình diễn bộ sưu tập thời trang của Việt Tiến
Ngoài hệ thống đại lý và cửa hàng Viettien House, dịp này, Việt Tiến còn ra mắt thông qua trang thương mại điện tử estore.viettien.com.vn, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm nhanh, linh hoạt cho khách hàng khắp mọi tỉnh thành. 

Với định hướng đa dạng chủng loại sản phẩm, thỏa mãn tối đa xu hướng thời trang theo phong cách, cá tính riêng của mỗi khách hàng, Việt Tiến sẽ hướng tới dịch vụ may đo theo yêu cầu thông qua cửa hàng Viettien House và trang thương mại điện tử, tạo ra những thiết kế riêng biệt, sản xuất đơn hàng nhỏ, linh hoạt và giao hàng trong thời gian ngắn.

Dương Long R&D mang thông điệp “Step into the future - Bước tới tương lai”, hứa hẹn là nơi đón đầu xu hướng của văn minh và sáng tạo, phục vụ cho chiến lược xây dựng phát triển thương hiệu Việt Tiến tại thị trường nội địa và hướng tới phương thức sản xuất kinh doanh ODM và OBM.

Việt Tiến khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D ảnh 9 Khu vực showroom chào và bán hàng sản phẩm của Việt Tiến
Việt Tiến khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D ảnh 10

Với hơn 1.390 cửa hàng trên khắp cả nước và đại lý các sản phẩm thương hiệu Việt Tiến đã xuất khẩu sang các nước trong khu vực Đông Nam Á với 20 cửa hàng ở Lào, 6 cửa hàng ở Myanmar và sắp tới sẽ vươn xa đến nhiều nước châu Á khác.

Hơn bốn thập kỷ hình thành và phát triển, Việt Tiến đã hoàn toàn tự tin để hòa nhập vào sân chơi thời trang cùng với danh hiệu “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam” nhiều năm liền do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam chứng nhận và nhiều danh hiệu lớn khác do người tiêu dùng bình chọn. Đặc biệt, Việt Tiến vinh dự là thương hiệu duy nhất ngành dệt may có mặt trong cả 2 bảng xếp hạng uy tín: Top 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 do Tạp chí Forbes Vietnam bình chọn và Top 50 thương hiệu giá trị nhất năm 2019 do Brand Finance bình chọn.

Tin cùng chuyên mục