Việt Tiến khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D

SGGPO
Ngày 12-10, Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến chính thức khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long (Dương Long R&D), tại số 7 Lê Minh Xuân, phường 7, quận Tân Bình, TPHCM.
Việt Tiến khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D ảnh 1
Việt Tiến khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D ảnh 2 Việt Tiến ra mắt trang thương mại điện tử estore.viettien.com.vn
Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long nằm trong khuôn viên Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến, được đầu tư theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp của các trung tâm thời trang thế giới. Đây sẽ là bệ phóng quan trọng trong việc phát triển chuỗi giá trị và khẳng định sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường nội địa và xuất khẩu; được xem là chìa khóa chiến lược quyết định sự bền vững của thương hiệu trên sàn thời trang quốc tế.

Với quy mô 3.000m2, Dương Long R&D bao gồm các khu vực chức năng: thiết kế sáng tạo, kỹ thuật, may mẫu, sản xuất hình ảnh truyền thông, hình thành môi trường sáng tạo đầy tính nghệ thuật và thời trang, nhằm hiện thực hóa sản phẩm từ ý tưởng sáng tạo để đưa vào sản xuất công nghiệp, đáp ứng yêu cầu công nghệ thời trang trong sản xuất kinh doanh ODM và OBM.

Việt Tiến khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D ảnh 3
Việt Tiến khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D ảnh 4
Việt Tiến khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D ảnh 5
Việt Tiến khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D ảnh 6 Khu vực phòng Lab, phòng Workshop, phòng Meeting, Thư viện... ở Dương Long R&D
Phòng Lab, phòng Workshop, phòng Meeting, Thư viện, Showroom chào và bán hàng, sàn Catwalk, Studio... được thiết kế theo hình mẫu không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp của các trung tâm thời trang thế giới, nhằm phát huy tối đa sức sáng tạo của các nhà thiết kế, nhanh chóng tạo ra các mẫu mới, phát triển đa dạng sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường.

Đặc biệt phòng Lab là nơi phô diễn ứng dụng phần mềm công nghệ tiên tiến, từ lúc bắt đầu ý tưởng thiết kế với sketch 2D, đến việc quan sát và điều chỉnh thiết kế trên người mẫu 3D trực quan sinh động với chất liệu, hoa văn thực tế.

Việt Tiến khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D ảnh 7 Sàn catwalk rộng 500m2 trình diễn các bộ sưu tập thời trang của Việt Tiến
Bên cạnh đó, để phục vụ công tác chào và bán hàng cho hệ thống kênh phân phối và người tiêu dùng, Dương Long R&D ra mắt sàn catwalk 500m2 và showroom chào và bán hàng 300m2, được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình led hiện đại, tạo nên một không gian trình diễn và trưng bày đẳng cấp nhằm thay đổi phương thức bán hàng mới, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Các bộ sưu tập mới được tung ra mỗi tháng, trình diễn trên sàn catwalk và trưng bày tại showroom. Tại đây, khách hàng có thể nhìn ngắm bộ sưu tập mới thông qua người mẫu biểu diễn catwalk, được mặc thử, trải nghiệm, cảm nhận phom dáng và chất liệu, tạo cảm xúc thoả mãn để tăng quyết định mua hàng tại chỗ.

Việt Tiến khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D ảnh 8 Người mẫu trình diễn bộ sưu tập thời trang của Việt Tiến
Ngoài hệ thống đại lý và cửa hàng Viettien House, dịp này, Việt Tiến còn ra mắt thông qua trang thương mại điện tử estore.viettien.com.vn, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm nhanh, linh hoạt cho khách hàng khắp mọi tỉnh thành. 

Với định hướng đa dạng chủng loại sản phẩm, thỏa mãn tối đa xu hướng thời trang theo phong cách, cá tính riêng của mỗi khách hàng, Việt Tiến sẽ hướng tới dịch vụ may đo theo yêu cầu thông qua cửa hàng Viettien House và trang thương mại điện tử, tạo ra những thiết kế riêng biệt, sản xuất đơn hàng nhỏ, linh hoạt và giao hàng trong thời gian ngắn.

Dương Long R&D mang thông điệp “Step into the future - Bước tới tương lai”, hứa hẹn là nơi đón đầu xu hướng của văn minh và sáng tạo, phục vụ cho chiến lược xây dựng phát triển thương hiệu Việt Tiến tại thị trường nội địa và hướng tới phương thức sản xuất kinh doanh ODM và OBM.

Việt Tiến khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D ảnh 9 Khu vực showroom chào và bán hàng sản phẩm của Việt Tiến
Việt Tiến khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D ảnh 10

Với hơn 1.390 cửa hàng trên khắp cả nước và đại lý các sản phẩm thương hiệu Việt Tiến đã xuất khẩu sang các nước trong khu vực Đông Nam Á với 20 cửa hàng ở Lào, 6 cửa hàng ở Myanmar và sắp tới sẽ vươn xa đến nhiều nước châu Á khác.

Hơn bốn thập kỷ hình thành và phát triển, Việt Tiến đã hoàn toàn tự tin để hòa nhập vào sân chơi thời trang cùng với danh hiệu “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam” nhiều năm liền do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam chứng nhận và nhiều danh hiệu lớn khác do người tiêu dùng bình chọn. Đặc biệt, Việt Tiến vinh dự là thương hiệu duy nhất ngành dệt may có mặt trong cả 2 bảng xếp hạng uy tín: Top 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 do Tạp chí Forbes Vietnam bình chọn và Top 50 thương hiệu giá trị nhất năm 2019 do Brand Finance bình chọn.

HÀ ANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên Xuất phát ở đợt bơi chung kết 100m ngửa nữ. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đoạt HCV thứ 5, Ánh Viên bước vào “ngôi đền huyền thoại” của SEA Games

Hơi hồi hộp đôi chút ở đường đua chung kết 100m ngửa nữ, khi kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên để các đối thủ Singapore và Thái Lan bám đuổi quyết liệt, không còn giữ được sự cách lớn như trước đây, tuy nhiên cô gái vàng của đội tuyển bơi lội vẫn giành chiến thắng, mang về tấm HCV cá nhân thứ 5 cho đoàn thể thao Việt Nam.

Địa ốc

The Galleria Residence giành 2 giải thưởng Dự án căn hộ tốt nhất châu Á-Thái Bình Dương và thế giới

The Galleria Residence, (giai đoạn 1 của dự án The Metropole Thủ Thiêm) được phát triển bởi SonKim Land, vừa giành giải thưởng “Dự án căn hộ tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương” và “Dự án căn hộ tốt nhất thế giới” tại International Property Award - Giải thưởng Bất động sản Quốc tế, diễn ra vào ngày 2-12-2019 tại London.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thêm khách hàng hiện thực hóa giấc mơ tỷ phú

Với lãi suất tiết kiệm từ 5,5% - gần 8%/ năm, nhiều người cho rằng gửi tiết kiệm thu lãi ở giai đoạn hiện nay khá đảm bảo an toàn và sinh lợi tốt so với các kênh đầu tư khác. Và chỉ từ 10 triệu đồng gửi tiết kiệm, nhiều khách hàng đã thực hiện được giấc mơ tỷ phú HDBank!

Nông nghiệp

Chuyển thủy lợi phí sang “thủy lợi giá“

Ngày 7-12, tại Hà Nội, Bộ NN-PTNT và Bộ Tài chính đã tổ chức hội nghị đánh giá tình hình triển khai chính sách về giá sản phẩm dịch vụ thủy lợi và hỗ trợ tiền sử dụng sản phẩm dịch vụ công ích thủy lợi. 

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế

Bắt xếp hàng để tạo hiệu ứng mua sắm rầm rộ?

Uniqlo, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu Nhật Bản đã có mặt ở TPHCM. Sáng 6-12, cửa hàng mới mở cửa nhưng trước đó 1 ngày, hình ảnh của Uniqlo đã được trải khắp các mặt báo, đem đến hiệu ứng phấn khích đặc biệt cho người mua.

Thông tin kinh tế