Ngày 14-3, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã ra mắt tính năng bản đồ sân bay mới trên ứng dụng di động và website của hãng nhằm giúp hành khách sử dụng dịch vụ thuận tiện hơn tại sân bay.
Theo đó, khách hàng của Vietnam Airlines có thể dễ dàng tiếp cận 67 bản đồ tại 9 sân bay trong nước và 58 sân bay quốc tế.
Với sự phối hợp cùng nhà cung cấp bản đồ InMapz, Vietnam Airlines đã trở thành hãng hàng không đầu tiên tại châu Á cung cấp bản đồ sân bay kỹ thuật số với số lượng bản đồ nhiều nhất.
Bản đồ sân bay có chức năng định vị, chỉ dẫn hành khách tới các khu vực tại sân bay như quầy check-in, khu gửi hành lý, cửa khởi hành, nhà hàng, bãi đậu xe…
Đây là cải tiến công nghệ mới nhất của Vietnam Airlines kể từ khi hãng nâng cấp ứng dụng di động vào tháng 2-2019. Với ứng dụng này, hành khách có thể tìm kiếm chuyến bay, đặt vé trực tuyến, tra cứu hành trình và mua thêm tiện ích cho chuyến bay. Ứng dụng cũng cho phép hành khách tự làm thủ tục check-in và sử dụng thẻ lên máy bay ngay trên ứng dụng.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Hai xếp hộp hạng sang trùng biển số “giáp mặt” tại Hà Nội
-
Khắc phục ùn ứ tại khu vực soi chiếu an ninh sân bay Tân Sơn Nhất
-
Khai thác lại tuyến tàu cao tốc Cần Thơ – Côn Đảo
-
Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông: Muốn hút khách phải đảm bảo giao thông kết nối
-
Lẩn quẩn cơ chế giao vốn bảo trì đường sắt
-
Trạm BOT Cai Lậy thu phí vào đầu tháng 5-2021
-
Thực hiện 45 khu vực, mảng xanh bằng sản phẩm tái chế
-
Vận tải: Dự báo “nóng” tuyến gần
-
Bộ GTVT thúc đẩy tiến độ dự án đường Vành đai 3 TPHCM
-
TP Cần Thơ chỉ đạo báo cáo kết quả kiểm tra cao trình gói thầu CT3-PW-2.5