Viettel ra mắt phiên bản MyViettel 4.0

Trong phiên bản mới này, MyViettel lột xác thành “siêu ứng dụng” đóng vai trò trung tâm trong hệ sinh thái dịch vụ cho người dùng viễn thông tại Việt Nam và tập trung nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Ngày 7-2, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) công bố ra mắt phiên bản 4.0 của ứng dụng MyViettel với nhiều cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Sau 3 năm cung cấp, ứng dụng MyViettel đã đạt hơn 19 triệu lượt cài đặt và được người dùng đánh giá 4,1/5 sao (với hệ điều hành Android), 4,5/5 sao (với hệ điều hành iOS) tại Việt Nam.

Ứng dụng MyViettel có thể dễ dàng tìm thấy, tải về và cài đặt trên kho CH Play của hệ điều hành Android hoặc trên kho Apple Store của hệ điều hành iOS. Với phương châm không ngừng cải thiện các tính năng để đem đến nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng, MyViettel phiên bản 4.0 không chỉ thay đổi hoàn toàn về giao diện mà còn nâng cấp thêm nhiều tính năng đột phá.

Với mục tiêu trở thành “siêu ứng dụng”, MyViettel 4.0 đã đưa vào trong hệ sinh thái dịch vụ khổng lồ của mình, giải pháp tích hợp mọi dịch vụ từ các dịch vụ viễn thông đến các sản phẩm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trong tương lai gần như: thương mại điện tử, booking, giải trí...

Viettel ra mắt phiên bản MyViettel 4.0 ảnh 1 Hệ sinh thái số được tích hợp trên ứng dụng thông minh MyViettel 4.0
Về thiết kế, giao diện MyViettel phiên bản 4.0 đơn giản về bố cục, bắt mắt về màu sắc. Bên cạnh đó, giải pháp thanh toán hiện đại và nhanh chóng được sử dụng phổ biến hiện nay là cổng thanh toán trực tuyến cũng được tích hợp trên phiên bản mới.
Với tính năng này, cho phép khách hàng khởi tạo tài khoản ViettelPay ngay trên ứng dụng MyViettel để thực hiện các giao dịch như: Nạp thẻ, Thanh toán cước viễn thông; Mua gói cước... Chỉ cần khách hàng có tài khoản ViettelPay hoặc tài khoản ngân hàng trên MyViettel là có thể tiêu dùng online vô cùng tiện lợi.
Đặc biệt, phiên bản mới 4.0 tích hợp công nghệ trợ lý ảo Chatbot thay thế cho nhân viên chăm sóc khách hàng để giải đáp mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn tự động. Chatbot MyViettel còn đặc biệt bởi hệ thống được thiết kế thông minh tương tác theo kịch bản được tối ưu cá thể hóa tới từng khách, phân luồng chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, gửi thông tin khuyến mãi, đặt chỗ và đặt trước dịch vụ, tìm hiểu thông tin, thanh toán hóa đơn dịch vụ…
Viettel ra mắt phiên bản MyViettel 4.0 ảnh 2 Chatbot với trí tuệ nhân tạo được ứng dụng trên siêu ứng dụng MyViettel phiên bản mới
Chatbot trên MyViettel cũng có khả năng tự nhận diện nhu cầu của khách hàng qua các phiên chat để hiển thị menu chức năng phù hợp ngay trong cửa sổ chat để khách hàng thuận tiện thao tác. Đồng thời, còn được tích hợp khả năng tự học qua những câu hỏi của khách hàng (machine learning) để có thể giải quyết vấn đề với tình huống khách hàng hỏi khó. 
MyViettel 4.0 cũng cập nhật thêm 1 tính năng mà chưa có ứng dụng nhà mạng nào có tính đến thời điểm hiện tại. Đó là tính năng giải trí online được tích hợp trên MyViettel bao gồm có 4 chuyên mục: Nhạc, Clip, Phim và Game. Với những nội dung nóng nhất và mới nhất, khách hàng thỏa thích thư giãn với các nội dung phong phú, đa dạng ngay trên ứng dụng. Chỉ cần smartphone có MyViettel là khách hàng có thể nghe nhạc, xem phim bất cứ lúc nào mình muốn.
Viettel ra mắt phiên bản MyViettel 4.0 ảnh 3  Tính năng giải trí giúp khách hàng nghe nhạc, xem phim mọi lúc mọi nơi trên MyViettel
Sự cải thiện về giao diện thiết kế bên ngoài của tính năng LifeBOX trên MyViettel phiên bản 4.0 cũng như bố cục sắp xếp thứ tự bên trong cho phép người dùng upload và download các file ảnh, nhạc, video một cách thuận tiện, nhanh chóng. Theo đó, MyViettel sẽ không ngừng bổ sung thêm nhiều tiện ích mới để giúp khách hàng dù ở bất cứ nơi đâu, hay thời gian nào đều dễ dàng sử dụng như trợ thủ đắc lực lưu trữ nhiều dữ liệu cá nhân được an toàn, bảo mật.
Với sự “lột xác” của MyViettel phiên bản 4.0, “siêu ứng dụng” này hứa hẹn không chỉ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và hữu ích, mà còn làm tốt khâu chăm sóc khách hàng thông qua sự “cá nhân hóa” dịch vụ - sản phẩm đến từng thuê bao. Đồng thời, góp phần giúp Viettel Telecom đặt mục tiêu trở thành một telco chuyển đổi số có trải nghiệm khách hàng số 1 tại Việt Nam.

TRẦN BÌNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Mạng 5G Viettel thiết lập kỷ lục về tốc độ truyền dữ liệu

Mạng 5G Viettel thiết lập kỷ lục về tốc độ truyền dữ liệu

Tốc độ truyền dữ liệu 4,7 Gb/giây được thiết lập trên mạng 5G của Viettel, cao gấp 40 lần tốc độ 4G và gấp hơn 2 lần tốc độ 5G hiện có. Với tốc độ này, Viettel đang là một trong những mạng viễn thông có tốc độ 5G nhanh nhất châu Á.

Sản phẩm công nghệ

Keysight Technologies giới thiệu công cụ cải thiện vùng phủ sóng 5G

Keysight Technologies, Inc. (NYSE: KEYS) cho hay, bộ công cụ xác nhận hợp chuẩn giao thức S8704A Protocol Conformance Toolset của Keysight đã được sử dụng để đệ trình bài đo giao thức đầu tiên nhằm xác minh khả năng hỗ trợ các tính năng theo mới phát hành trong tiêu chuẩn 3GPP phiên bản16 (Rel-16) của các thiết bị vô tuyến 5G NR.

Câu chuyện công nghệ

Nhiều cách bảo vệ tài chính an toàn trên môi trường trực tuyến

Trojan ngân hàng nhắm vào nền tảng di động (hay còn gọi là banker) thường được tội phạm mạng sử dụng để đánh cắp tiền trực tiếp từ tài khoản ngân hàng. Những chương trình độc hại này thoạt nhìn giống như các ứng dụng tài chính hợp pháp khác, nhưng khi nạn nhân nhập thông tin bảo mật để truy cập tài khoản thì kẻ tấn công cũng lấy được quyền truy cập vào các thông tin riêng tư này.

 

Thị trường - chính sách