VinaPhone đang dẫn đầu trong chuyển mạng giữ số

 VinaPhone đang là nhà mạng có tỷ lệ thuê bao đăng ký chuyển đến nhiều hơn chuyển đi, với 152.615 khách hàng đăng ký chuyển đến và 102.101 khách hàng đăng ký chuyển đi.
VinaPhone đang dẫn đầu trong chuyển mạng giữ số

Theo số liệu của Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông), sau hơn 5 tháng triển khai dịch vụ chuyển mạng di dộng giữ nguyên số (MNP), VinaPhone đang là nhà mạng có tỷ lệ thuê bao đăng ký chuyển đến nhiều hơn chuyển đi, với 152.615 khách hàng đăng ký chuyển đến và 102.101 khách hàng đăng ký chuyển đi. Đây cũng là nhà mạng có số người đăng ký chuyển đến lớn nhất hiện nay và có số lượng thuê bao chuyển đến thành công cao nhất với 120.488 thuê bao, gấp 1,3 lần nhà mạng kế tiếp. 

Cũng theo Cục Viễn thông, sau hơn 5 tháng triển khai dịch vụ MNP đã có 354.961 thuê bao đăng ký chuyển mạng giữ số (chiếm hơn 3% tổng số thuê bao đang hoạt động trên thị trường). MNP được đánh giá tạo ra bước đột phá trong cạnh tranh cung cấp dịch vụ viễn thông, đồng thời là thước đo thực tế chất lượng dịch vụ của các nhà mạng cũng như sự hài lòng của khách hàng.

Dịch vụ này sẽ buộc doanh nghiệp di động phải tăng cường năng lực cạnh tranh bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, nhất là các khách hàng gắn bó nhiều năm. 

Tin cùng chuyên mục