Vụ bé trai 4 tuổi thất lạc dưới chân núi Chứa Chan: Đã tìm thấy thi thể cháu bé

Sáng 15-9, lực lượng chức năng huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai cho biết đã tìm thấy bé Trần Vũ Tuấn K. (4 tuổi, tên gọi khác là Bin, ngụ ở tổ 14, ấp Thọ Bình, xã Xuân Thọ) bị mất tích trước đó nhưng cháu đã tử vong.

Theo đó, thi thể của bé K. được tìm thấy tại một con suối gần núi Chứa Chan, cách nhà hơn 1km trong tình trạng biến dạng, trương phình, không mặc quần áo. Phía gia đình xác nhận, đây chính là thi thể cháu với chiếc vòng đeo tay còn nguyên và một số dấu hiệu nhận biết khác.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ đến 10 giờ 30 sáng ngày 6-9, trong lúc ở nhà, vì ông ngoại quên đóng cổng nên K. đi ra ngoài, sau đó lạc mất khiến gia đình tá hỏa đi tìm. Dù lực lượng chức năng, gia đình đã nỗ lực tìm kiếm suốt nhiều ngày liền nhưng vẫn không tìm thấy cho đến khi phát hiện, bé đã tử vong.

Theo gia đình, bé K. bị chậm phát triển, tự kỷ, sống với ông bà ngoại, ngày thường thì bé được ông bà canh chừng không cho ra ngoài.

Cũng theo gia đình từ khi bé K. mất tích đến nay, người cha đi biển vẫn chưa biết bất cứ tin tức gì của con do gia đình không liên lạc được vì không có sóng điện thoại.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ nguyên nhân cái chết của bé K.

Tin cùng chuyên mục