Vụ xét xử “ông trùm” xăng giả Trịnh Sướng: Trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung


Sau gần 10 ngày xét xử nhưng chưa làm rõ được khối lượng xăng giả và số tiền thu lợi bất chính của các bị cáo trong vụ án nên HĐXX đã tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

Chiều 20-4, TAND tỉnh Đắk Nông tiếp tục xét xử Trịnh Sướng (Giám đốc Công ty Mỹ Hưng, tỉnh Sóc Trăng) cùng 38 bị cáo về tội sản xuất, buôn bán hàng giả (xăng giả).

Các bị cáo tại phiên xét xử
Sau gần 10 ngày xét xử, tại phiên toà nhiều vấn đề của vụ án chưa được làm rõ do đó HĐXX đã tuyên trả hồ sơ để điều tra bổ sung.
Theo đó, HĐXX đề nghị cơ quan điều tra bổ sung, làm rõ khối lượng xăng giả mà các bị cáo phải chịu trách nhiệm hình sự, cũng như số tiền thu lợi bất chính của các đối tượng trong vụ án.
Vụ xét xử “ông trùm” xăng giả Trịnh Sướng: Trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung ảnh 2 Bị cáo Trịnh Sướng đã thu lợi bất chính 102 tỷ đồng từ việc sản xuất xăng giả
Như tin đã đưa, tháng 1-2019, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã phát hiện đường dây xăng giả bán ra thị trường ở Đắk Nông. Cơ quan công an đã làm rõ các nhóm đối tượng đã sản xuất và tiêu thụ hơn 150 triệu lít xăng giả ra thị trường.
Trong đó, riêng Trịnh Sướng và thuộc cấp đã tổ chức sản xuất tổng cộng hơn 137 triệu lít xăng giả các loại, tương đương với số lượng hàng thật trị giá hơn 2.492 tỷ đồng. Trịnh Sướng đã bán ra thị trường hơn 133 triệu lít xăng giả thông qua hơn 360 cửa hàng xăng dầu, thu lợi trái pháp luật với tổng số tiền hơn 102 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục