Vượt qua giá rét, các nghệ sĩ đã bắt tay vào thực hiện Táo quân trên VTV

Chiều 11-1, đại diện của VFC, Hãng phim truyền hình Việt Nam cho biết chương  trình “Gặp nhau cuối năm” hay Táo quân luôn là chương trình được mong đợi nhất của VTV vào mỗi dịp Tết Nguyên đán sẽ chính thức quay trở lại. 

Tuy nhiên, vào năm trước, chương trình đã “tạm nghỉ”. Sự “tạm nghỉ” này đã gây ra sự hẫng hụt lớn đối với những người yêu mến chương trình. 2 tuần qua, có rất nhiều câu hỏi được đặt ra rằng có hay không Táo quân trong Tết Nguyên đán năm nay.

Nhiều gương mặt thân quen từng gắn bó với chương trình như Công Lý, Vân Dung, Xuân Bắc, Chí Trung... đã "thả thính" dân tình bằng nhiều hoạt động chuẩn bị cho một sự kiện đặc biệt cuối năm. Không nằm ngoài dự đoán, Táo Quân cuối cùng cũng đã trở lại sau tin chương trình thông báo chính thức ngừng phát sóng sau 16 năm vào năm 2019.

Vượt qua giá rét, các nghệ sĩ đã bắt tay vào thực hiện Táo quân trên VTV ảnh 1 Ngay trong những ngày giá rét này, các nghệ sĩ đã tập trung để luyện tập cho chương trình Táo quân 2021
Tại thời điểm này, đơn vị sản xuất cho biết Táo quân 2021 sẽ có sự tham gia của một số gương mặt nghệ sĩ quen thuộc như Quang Thắng, Xuân Bắc, Công Lý... và rất nhiều "diễn viên" ngoại.
Thông tin từ VFC cho biết, năm 2020 khi mà các nước trên thế giới buộc phải cách ly, buộc phải giãn cách và nhiều nước đã đóng cửa biên giới song trong Táo quân thì mọi việc lại phát triển theo chiều hướng rất khác. Những câu chuyện về Covid-19, về cách ly, về họp trực tuyến... sẽ được khai thác dưới góc nhìn hài hước của các nghệ sĩ.

Tin cùng chuyên mục