Watch Active2 phiên bản LTE tích hợp eSIM, hoạt động độc lập

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE tại Việt Nam – chiếc đồng hồ thông minh được hỗ trợ e-SIM mang đến khả năng kết nối internet (4G) độc lập và xuyên suốt. 
Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE với màu Đen và Vàng hồng
Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE với màu Đen và Vàng hồng

Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE ra mắt với hai phiên bản: nhôm cao cấp và thép không gỉ. Thiết bị được trang bị kính Gorilla Glass DX+ cao cấp, vừa bảo vệ đồng hồ một cách toàn diện vừa mang lại vẻ ngoài hiện đại và sang trọng. 

Watch Active2 phiên bản LTE tích hợp eSIM, hoạt động độc lập ảnh 1

Mặt đồng hồ có khả năng cá nhân hóa cao phù hợp với mọi phong cách thời trang, làm nổi bật phong cách riêng. Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE sẽ là một món phụ kiện thời trang tinh tế không thể thiếu, phù hợp cho mọi phong cách của giới trẻ.

Trên Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE, thông qua ứng dụng chăm sóc sức khỏe cực kỳ phổ biến và độc quyền Samsung Health, Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE giúp người dùng theo dõi sức khỏe và tiến trình tập luyện trong thời gian dài bằng loạt biểu đồ trực quan và sinh động.

Watch Active2 phiên bản LTE tích hợp eSIM, hoạt động độc lập ảnh 2

Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE có thể hoạt động như một thiết bị liên lạc độc lập, giúp người dùng tận hưởng kết nối xuyên suốt, đem đến trải nghiệm chưa từng có trên bất cứ thiết bị đeo Samsung nào. Thông qua e-SIM tích hợp, Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE mang đến khả năng nghe gọi, nhắn tin, và truy cập internet một cách thuận tiện và dễ dàng. 

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham gia các sự kiện, thử thách cùng bạn bè ngay trên ứng dụng để có thêm động lực tập luyện, và chia sẻ cảm hứng sống khỏe mạnh đến với mọi người.

Watch Active2 phiên bản LTE tích hợp eSIM, hoạt động độc lập ảnh 3

Galaxy Watch Active2 phiên bản LTE được mở bán tại các đại lý, cửa hàng phân phối chính thức của Samsung từ ngày 20-5 với màu Đen và Vàng hồng cùng mức giá đề nghị cho các phiên bản như sau: Phiên bản nhôm 40mm: 8.490.000 đồng, phiên bản nhôm 44mm: 8.990.000 đồng, Phiên bản thép 44mm: 10.990.000 đồng cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

Tin cùng chuyên mục