Xác định danh tính người đàn ông bị cháy xém ở bãi cỏ

Qua điều tra ban đầu, Công an đã xác định được danh tính và nguyên nhân vụ người đàn ông bị cháy xém ở bãi cỏ.
Công an phong toả khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH
Công an phong toả khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Ngày 2-1, liên quan đến vụ Phát hiện thi thể người đàn ông cháy xém như SGGP đã thông tin, Công an quận 9, TPHCM cho biết, đã xác định được danh tính của nạn nhân là ông B.Th.L., sinh năm 1982, ngụ quận 9 và nguyên nhân bước đầu được xác định là do tự thiêu.

Như đã thông tin, khoảng 12 giờ ngày 1-1, một số người dân sinh sống trong khu tái định cư Long Sơn, phường Long Bình, quận 9, TPHCM phát hiện một chiếc xe đạp bỏ lại trên bãi cỏ. Một số người nghi ngờ nên kiểm tra thì phát hiện một thi thể người đã bị cháy nên hô hoán báo công an.

Nhận thông tin, Công an quận 9 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM có mặt, phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Kết quả điều tra tại hiện trường xác định, nạn nhân là nam giới, do bị cháy nặng nên không thể nhận dạng khuông mặt, bên cạnh xác có chiếc xe đạp màu đỏ, dưới chân có một mảnh quần Jean xanh nhỏ do bị cháy còn sót lại.

Ngay sau khi báo chí thông tin, gia đình của nạn nhân đã tới cơ quan Công an nhận dạng và làm thủ tục để đưa về nhà mai táng.

Tin cùng chuyên mục