Trẻ 40 ngày tuổi bị đóng kim vào đầu

(SGGP).- Nạn nhân là cháu Nguyễn Nhật Minh, 40 ngày tuổi, trú tại xóm Tân Sơn, xã Cúc Đường, huyện Võ Nhai, Thái Nguyên. Mẹ cháu Minh là Nguyễn Thị Thanh, 40 tuổi, cho biết buổi trưa 8-11, có 2 người phụ nữ tự xưng là người nhà của anh Lê Mạnh Hồng (bố cháu Minh) từ Đông Anh, Hà Nội đến thăm cháu.

Do anh Hồng đã có vợ con, mối quan hệ giữa anh Hồng và chị Thanh là lén lút nên chị Thanh cảm động giữ họ ở lại ăn cơm với gia đình. Sau đó, chị nhờ em gái tiếp khách và trông giúp cháu Minh để đi chợ mua thức ăn. Khi chị quay trở về, thấy cháu Minh kêu khóc, đầu chảy máu đầm đìa. Em gái chị cho biết một trong 2 người khách đã bế cháu ra sau nhà rồi nghe tiếng cháu khóc. Kiểm tra vết thương, mọi người phát hiện một chiếc kim khâu lớn cắm ngập tại vùng thóp nên đã đưa cháu đi cấp cứu. Lợi dụng lúc lộn xộn, 2 người phụ nữ đã trốn đi.

Cháu Minh đã được mổ cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên. Các bác sĩ lấy ra từ hộp sọ chiếc kim khâu bao bì dài gần 10cm. Kim găm sâu 8cm, xuyên qua một số vùng chức năng của não nên có thể sẽ để lại di chứng. Hiện, Công an huyện Võ Nhai đang tiến hành điều tra vụ việc.

B.Liễu

Tin cùng chuyên mục