Hi hữu: Đà Lạt kẹt xe 30 phút

SGGPO
Việc xảy ra kẹt xe kéo dài đến khoảng 30 phút trong ngày thường là chuyện hi hữu xảy ra tại thànhh phố Đà Lạt.

Kẹt xe kéo dài 30 phút tại Đà Lạt

Kẹt xe kéo dài 30 phút tại Đà Lạt

Trưa 5-12, trên đường Phan Chu Trinh (thành phố Đà Lạt) xảy ra tình trạng kẹt xe kéo dài. Khoảng 11h30, tình trạng ùn ứ bắt đầu xảy ra tại khu vực ngã 3 Chi Lăng, đoạn từ đầu tuyến đường dân sinh nối đường Phan Chu Trinh với đường Hùng Vương. Sau đó lượng xe dồn về mỗi lúc một nhiều, nhất là lượng xe từ hướng ngã tư Phan Chu Trinh về Chi Lăng, khiến đoạn đường này “thất thủ”. Hàng ngàn xe gắn máy, xe ô tô kẹt cứng, nối dài từ ngã 3 Chi Lăng đến gần ngã tư Phan Chu Trinh.

Hi hữu: Đà Lạt kẹt xe 30 phút trong ngày thường ảnh 1 Kẹt xe kéo dài là chuyện hi hữu tại Đà Lạt

Sau khoảng 20 phút “thất thủ”, vì không thấy cảnh sát giao thông có mặt, nên một số người dân, người đi đường đã phải đứng ra làm nhiệm vụ điều tiết giao thông. Đến 12 giờ, tình trạng kẹt xe tại đoạn này mới bắt đầu được giải tỏa.

Hi hữu: Đà Lạt kẹt xe 30 phút trong ngày thường ảnh 2 Một số người dân đứng ra làm nhiệm vụ điều tiết giao thông

Những năm gần đây, tại Đà Lạt vẫn xảy ra tình trạng ùn ứ giao thông trong giờ cao điểm tại một số khu vực. Tuy nhiên, nhiều người dân cho rằng, việc xảy ra kẹt xe kéo dài như trên là một chuyện rất hi hữu. Nguyên nhân kẹt và ùn ứ, một phần do nhiều  khu vực ở TP Đà Lạt không có hệ thống đèn xanh, đèn đỏ.

NAM VIÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Cầu Vàm Cống thông xe, tạo động lực quan trọng cho Đồng Tháp bứt phá

Đồng Tháp không còn khuất nẻo

Sau gần 6 năm thi công, cầu Vàm Cống đã chính thức thông xe. Từ nay, người dân miền Tây không còn chịu đựng nỗi ám ảnh “kẹt phà Vàm Cống” nhiều giờ liền. 

Quy hoạch

Kiến trúc xanh, một giải pháp - nhiều mục tiêu

Kiến trúc xanh, nói nôm na là hướng kiến trúc thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm năng lượng, hạn chế phát thải khí nhà kính, bảo vệ sức khỏe con người… đã được nhiều kiến trúc sư ở TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung quan tâm đến từ hàng chục năm nay. 

Bút Sài Gòn

Dài hơi

- Chỉ là một giải giao hữu dành cho 4 đội tuyển, tổ chức ở Thái Lan, mà sao giá bản quyền cho hai trận đấu của đội banh xứ mình lại vọt lên tới 7 tỷ đồng? Mắc vậy có xứng đáng?

Sự kiện vấn đề

Phát triển lệch

Chỉ 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại một giải đấu có tính chất giao hữu nhưng chi phí mua bản quyền truyền hình đã lên đến 7 tỷ đồng, điều này đưa đến 2 cách suy nghĩ. Thứ nhất là giá trị thương mại của đội tuyển bóng đá đang ở mức rất cao. Thứ hai, liệu rằng chúng ta đang phát triển lệch trong hoạt động kinh doanh thể thao hay không?