Lãnh đạo nhà máy Ethanol Đại Tân (Quảng Nam) vẫn biệt tăm

Ngày 26-12, gần 10 chủ nợ tại Quảng Nam và Kon Tum tiếp tục kéo đến trụ sở Công ty CP Đồng Xanh (số 17 Thân Cảnh Phúc, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), chủ đầu tư nhà máy cồn Ethanol Đại Tân, để giải quyết nợ nần nhưng các lãnh đạo vẫn… biệt tăm.

(SGGP).- Ngày 26-12, gần 10 chủ nợ tại Quảng Nam và Kon Tum tiếp tục kéo đến trụ sở Công ty CP Đồng Xanh (số 17 Thân Cảnh Phúc, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), chủ đầu tư nhà máy cồn Ethanol Đại Tân, để giải quyết nợ nần nhưng các lãnh đạo vẫn… biệt tăm.

Bà Phạm Thị Ngọc Thanh (tỉnh Kon Tum) cùng các chủ nợ cho biết, từ sáng sớm đã tìm ông Lưu Quang Thái, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đồng Xanh để tìm cách giải quyết các khoản nợ với người dân. Tuy nhiên, công ty đóng cửa, gọi điện thì ông Thái không bắt máy.

Một trong số các chủ nợ cho biết, mấy ngày qua đọc báo thấy ông Thái trả lời trên báo chí là không “mất tích”, sau đó lại thấy ông Thái có mặt trong cuộc họp với UBND tỉnh Quảng Nam nên tìm gặp để bàn cách giải quyết. Tuy nhiên, đến nay ông Thái vẫn biệt tăm trong sự sốt ruột của các chủ nợ. Trước đó, sau khi báo chí nêu vụ việc liên quan đến nhà máy cồn Ethanol Đại Tân, ông Thái đã chủ động liên lạc với một số cơ quan báo chí và đính chính rằng ông không “mất tích” như các báo nêu.

NG.KHÔI

>> Vụ lãnh đạo Nhà máy cồn Đại Tân (Quảng Nam) “mất tích”: Thuê vệ sĩ phá tài sản của dân

Tin cùng chuyên mục