Chủ nhà hàng Cát Vàng xin lỗi các doanh nghiệp du lịch

Ông Nghiêm Phúc, chủ nhà hàng Cát Vàng (Phan Thiết, Bình Thuận) đã có lời xin lỗi cộng đồng doanh nghiệp du lịch địa phương tại cuộc họp do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận tổ chức với sự tham dự của đại diện Hiệp hội Du lịch và hơn 100 doanh nghiệp du lịch ở Phan Thiết.
Chủ nhà hàng Cát Vàng xin lỗi các doanh nghiệp du lịch

(SGGPO).- Ông Nghiêm Phúc, chủ nhà hàng Cát Vàng (Phan Thiết, Bình Thuận) đã có lời xin lỗi cộng đồng doanh nghiệp du lịch địa phương tại cuộc họp do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận tổ chức với sự tham dự của đại diện Hiệp hội Du lịch và hơn 100 doanh nghiệp du lịch ở Phan Thiết.

Ông Nghiêm Phúc (áo trắng, đứng), chủ nhà hàng Cát Vàng, xin lỗi các doanh nghiệp du lịch tỉnh Bình Thuận

Ông Nghiêm Phúc (áo trắng, đứng), chủ nhà hàng Cát Vàng, xin lỗi các doanh nghiệp du lịch tỉnh Bình Thuận

Theo bà Võ Hoàng Tuyết Linh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, mục đích cuộc họp là để triển khai chỉ đạo của UBND tỉnh, từ sự việc diễn ra tại Nhà hàng Cát Vàng để trao đổi và rút kinh nghiệm trong văn hóa giao tiếp, hành vi ứng xứ văn minh, lịch sự trong kinh doanh du lịch. Bên cạnh hướng xử lý nghiêm đối với sai phạm của Nhà hàng, các doanh nghiệp đều có ý kiến thêm về công tác quản lý của các cơ quan chức năng, cách ứng xử với truyền thông, ứng xứ với du khách của các doanh nghiệp du lịch.

Rất nhiều ý kiến cũng thống nhất mỗi doanh nghiệp phải tăng cường công tác giáo dục, đào tạo đội ngũ nhân viên phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp vừa tạo thuận lợi trong kinh doanh, vừa góp phần bảo vệ thương hiệu du lịch Mũi Né – Bình Thuận.

Nguyên Vũ

>> Vụ nhà hàng không phục vụ người Việt: Sẽ xử lý nghiêm nhà hàng Cát Vàng

Tin cùng chuyên mục