2.000 cuốn sách miễn phí dành tặng bạn đọc

(SGGPO).- Từ ngày 3 đến ngày 5-3, Công ty Cổ phần Văn hóa Sách Sài Gòn (Saigon Books) kết hợp cùng Sense Mart tổ chức Ngày hội Sách cũ TPHCM 2017 tại khu B, Công viên 23-9.

Tham gia Ngày hội Sách cũ bạn đọc có cơ hội tìm được nhiều đầu sách mới, sách hay với các thể loại, như chính trị xã hội, hồi ký, văn học… được giảm giá lên đến 50%. Đặc biệt, ban tổ chức còn dành 2.000 cuốn sách miễn phí tặng độc giả, với các đầu sách như: Nghĩ giàu làm giàu, Quốc gia khởi nghiệp, Khuyến học, Đắc nhân tâm và Không bao giờ thất bại.
 
Bên cạnh đó, ban tổ chức còn giới thiệu, trưng bày, trao đổi các loại sách cũ, sử liệu, tư liệu quý hiếm, có giá trị văn hóa từ các nhà sưu tầm, nhà nghiên cứu nổi tiếng, các sách văn học Nam kỳ lục tỉnh giai đoạn 1930 – 1945.

Ngoài hơn 20 gian hàng đến từ các đơn vị sách, ban tổ chức còn dành khu vực riêng cho các cá nhân và gia đình làm nơi trao đổi và mua bán sách cũ với nhau. Đây là hoạt động nhằm khích lệ tinh thần đọc sách trong cộng đồng và trong mỗi gia đình.

Ngày hội Sách cũ diễn ra cùng dịp khai trương Sense Market nên khi bạn đọc đến đây còn được tham gia và thưởng thức các chương trình do Sense Market tổ chức như:  trò chơi dân gian, chơi nhạc Acoustic, biểu diễn Latin dance, biểu diễn thời trang…

QUANG KHOA

Tin cùng chuyên mục