30 năm chặng đường phát triển của HEINEKEN Việt Nam

Khởi đầu khiêm tốn tại Hóc Môn, nay là Quận 12, HEINEKEN Việt Nam đã vươn lên thành một trong những công ty hàng đầu, với những đóng góp đáng kể cho sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước. 

Trong toàn bộ chuỗi giá trị, HEINEKEN Việt Nam đang hỗ trợ gần 200.000 việc làm, đóng góp gần 1% tổng GDP của cả nước, liên tục giữ vị trí một trong những doanh nghiệp đóng ngân sách nhà nước nhiều nhất

Niềm đam mê chất lượng & sáng tạo trong suốt hành trình 30 năm

Để có những thành công ngày hôm nay, từ các chuyên gia đến đội ngũ người lao động Việt Nam đã đặt hết tâm huyết vào chất lượng sản phẩm. HEINEKEN Việt Nam tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với 12 lần giành giải thưởng chất lượng của HEINEKEN toàn cầu. 

Các sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam đến người tiêu dùng theo những cách sáng tạo nhất. HEINEKEN Việt Nam đã được vinh danh là Nhà tiếp thị của năm và thương hiệu bia Heineken được vinh danh là Thương hiệu của năm do Hiệp hội Tiếp thị di động Việt Nam bình chọn. 

Tinh thần khởi nghiệp, sáng tạo và đổi mới đã giúp Công ty liên tục mang đến những sản phẩm mới, những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam giới thiệu Bia Việt năm 2020. Năm nay HEINEKEN Việt Nam lại cùng người tiêu dùng đồng sáng tạo ra sản phẩm bia lúa mì Tiger Platinum. HEINEKEN Việt Nam cũng tạo ra thị trường mới khi là nhà sản xuất nước táo lên men đầu tiên tại Việt Nam. Công ty cũng nhanh chóng giới thiệu thức uống không cồn Heineken 0.0 trong nỗ lực cùng Chính Phủ Việt Nam tuyên truyền, khuyến khích uống có trách nhiệm “Đã uống rượu bia thì không lái xe.” 

Phát triển cùng cộng đồng Việt Nam là kim chỉ nam hoạt động

HEINEKEN Việt Nam tin rằng tăng trưởng trong kinh doanh sẽ có nhiều ý nghĩa hơn nếu doanh nghiệp gắn liền với lợi ích và sự phát triển của cộng đồng. Vì thế, Công ty luôn tích cực trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng: như đóng góp máy thở, các thiết bị y tế trong đợt dịch Covid-19 và cứu trợ người dân vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai…

30 năm chặng đường phát triển của HEINEKEN Việt Nam ảnh 1

Những hoạt động cộng đồng thiết thực của HEINEKEN Việt Nam

HEINEKEN Việt Nam đặt mục tiêu phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động. Những thành tựu nổi bật là HEINEKEN Việt Nam đang nấu bia với 56% năng lượng tái tạo, nhà máy sử dụng nước hiệu quả nhất tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, là nhà máy hầu như không còn chất thải chôn lấp.

Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong Top 2 các công ty phát triển bền vững nhất Việt Nam do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI bình chọn. Như vậy, HEINEKEN Việt Nam nằm trong số 3 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam trong 6 năm liền.

30 năm chặng đường phát triển của HEINEKEN Việt Nam ảnh 2

Tiếp bước hành trình 30 năm phát triển cùng Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục mục tiêu đầy tham vọng “Nâng tầm cam kết” đến 2025: 

Mục tiêu 100% - nước được bù hoàn đồng nghĩa với việc HEINEKEN Việt Nam phải tìm cách trả lại cho môi trường đúng lượng nước đã dùng trong quá trình sản xuất. Vì thế, để đánh dấu cột mốc ý nghĩa trên hành trình “30 năm phát triển cùng Việt Nam”, HEINEKEN công bố cam kết đóng góp 30 tỷ đồng cho các hoạt động bảo tồn môi trường tự nhiên tại Việt Nam. 

30 năm chặng đường phát triển của HEINEKEN Việt Nam ảnh 3

Cam kết tài trợ 30 năm

HEINEKEN Việt Nam đã có 30 năm phát triển phát triển cùng đất nước và con người Việt Nam. HEINEKEN cũng sẽ tiếp bước trên hành trình phát triển một cách có trách nhiệm và bền vững. 

 “30 năm tại Việt Nam, HEINEKEN vẫn là một “chàng thanh niên” – một công ty trẻ trung. Cũng như người Việt Nam, chúng tôi  luôn tin tưởng vào một tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn. Vì thế chúng tôi sẽ tiếp tục sáng tạo, phát triển  một cách bền vững và tạo ra những giá trị chung cho con người và cộng đồng nơi chúng tôi có mặt”. Ông Alexander Koch – Tổng Giám đốc điều hành HEINEKEN Việt Nam đã chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục

Đọc nhiều nhất

EVN đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

EVN đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

Sáng nay 27-1, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thông tin, trong kỳ nghỉ Tết Quý Mão 2023 từ ngày 20-1 đến hết ngày 26-1 (tức từ ngày 29 tháng Chạp năm Nhâm Dần đến mùng 5 tháng Giêng năm Quý Mão), EVN đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân cả nước vui đón xuân Quý Mão 2023.

Thị trường

Nhộn nhịp mua vàng ngày vía Thần Tài tại TPHCM

Từ sáng sớm 31-1, ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng), nhiều cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý lớn tại TPHCM đã nhộn nhịp đón khách đến mua vàng lấy hên. Năm nay, các doanh nghiệp kinh doanh vàng áp dụng nhiều phương thức thanh toán qua các ứng dụng (app), ví điện tử, quét mã QR, mua hàng trực tuyến… nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng.

Ngân hàng - Chứng khoán

VN-Index giảm gần 15 điểm

Sau phiên khai xuân khởi sắc, VN-Index trong phiên giao dịch ngày 30-1 (Mùng 9 tháng Giêng) đã quay đầu giảm mạnh trước lực bán mạnh của nhà đầu tư, kết thúc 8 phiên tăng điểm liên tục trước đó.

Nông nghiệp

Đầu tư

Điểm sáng thu hút đầu tư

Những năm qua, tỉnh Long An có bước đột phá mạnh mẽ về phát triển hạ tầng giao thông, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của địa phương. Theo Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được, phát triển hạ tầng giao thông được xem là một “điểm sáng” cho tỉnh trong thu hút đầu tư, cũng như cải tạo hạ tầng giao thông, nhất là kết nối với TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Thông tin kinh tế

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.