41 nam nữ tổ chức sử dụng ma túy giữa mùa dịch

Quá trình kiểm tra quán, lực lượng Công an tỉnh Hưng Yên đã phát hiện 41 đối tượng (gồm 21 nam và 20 nữ). Trong các đối tượng, có người có dấu hiệu sử dụng ma túy.

 

Theo đó, khoảng 0 giờ 15 ngày 12-9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với Công an xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ tiến hành kiểm tra quán karaoke Hương Lan (ở thôn Yên Phú, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ) do Lê Xuân Đông (sinh năm 1969, ở thôn Tử Cầu, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ) làm chủ.
41 nam nữ tổ chức sử dụng ma túy giữa mùa dịch ảnh 1 41 thanh niên trong vụ việc. Ảnh: Công an tỉnh Hưng Yên
Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện 41 đối tượng gồm 21 nam và 20 nữ đang tổ chức hát và đang đợi vào phòng hát, trong đó tại tầng 2, 3 có 4 phòng đang tổ chức hát.
Kiểm tra tại phòng 2B, tầng 2 có 8 đối tượng đang hát có dấu hiệu sử dụng ma túy. Qua quá trình khám xét khẩn cấp, lực lượng công an thu giữ 1 gói tinh thể màu trắng và 2 mảnh viên nén màu xanh nghi là ma túy.
Qua giám định gói tinh thể màu trắng là Ketamine có khối lượng 0,907g và 2 mảnh viên nén màu xanh là MDMA có khối lượng 0,43 gam, qua test nhanh có 17/41 đối tượng có kết quả dương tính với ma túy.

Tin cùng chuyên mục