Hải Phòng: Cháy nhà, 6 người trong gia đình thiệt mạng

Rạng sáng 29-12, một vụ hỏa hoạn rất nghiêm trọng khiến 6 người trong một gia đình tử vong đã xảy ra tại nhà số 14, ngõ 136, phố Nguyễn Đức Cảnh (phường Cát Dài, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng).
Hải Phòng: Cháy nhà, 6 người trong gia đình thiệt mạng

(SGGPO). - Rạng sáng 29-12, một vụ hỏa hoạn rất nghiêm trọng khiến 6 người trong một gia đình tử vong đã xảy ra tại nhà số 14, ngõ 136, phố Nguyễn Đức Cảnh (phường Cát Dài, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng).

Bên ngoài hiện trường vụ cháy khiến 6 người trong gia đình thiệt mạng

Một số người sống trong ngõ 136 cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 3 giờ ngày 29-12 khi đó lửa bùng lên từ dưới tầng 1 và nhanh chóng lan lên tầng 2. Lúc này, mọi người trong nhà bị cháy kêu cứu và một số người hàng xóm đã tìm cách phá cửa dưới tầng 1 nhưng không làm được gì vì lửa quá lớn. Trong khi đó, ban công tầng 2 của ngôi nhà bị hàn kín bằng song sắt nên mọi người trong nhà không thể thoát ra ngoài.

Sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Hải Phòng đã điều động xe chữa cháy và lính cứu hỏa tới hiện trường để dập lửa và cứu hộ. Tuy nhiên, đến khoảng 6 giờ sáng cùng ngày khi vụ cháy đã được khống chế thì tất cả 6 người trong nhà đều đã thiệt mạng.

Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để khám nghiệm và điều tra nguyên nhân

Theo thông tin ban đầu, ngôi nhà bị cháy là của vợ chồng anh Vinh, chị Kiều  sống cùng bố mẹ ruột của anh Vinh và hai con nhỏ. Do nhà anh Vinh làm nghề may mặc, chứa nhiều vải vóc nên khi xảy ra cháy lửa đã bùng lên rất mạnh và lan nhanh khiến việc chữa cháy và cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Sau khi vụ cháy xảy ra, tới gần 9 giờ sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm kiếm và đưa được thi thể của 6 người trong ngôi nhà bị cháy ra ngoài.

Thi thể nạn nhân được chuyển ra ngoài

Sau khi vụ cháy xảy ra, ngay trong sáng nay, lãnh đạo thành phố Hải Phòng và chính quyền địa phương đã trực tiếp xuống hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục, hỗ trợ sau vụ cháy thương tâm này.

UBND phường Cát Dài, quận Lê Chân cũng đã xác định được rõ danh tính của 6 người thiệt mạng gồm: ông Nguyễn Thúy Điều (83 tuổi), bà Nguyễn Thị Phượng (82 tuổi), ông Nguyễn Đức Vinh (46 tuổi), bà Nguyễn Thị Kiều (41 tuổi), con trai Nguyễn Quang Minh (19 tuổi) và con trai Nguyễn Văn Trung (13 tuổi).

Người thân của các nạn nhân đau xót khi nghe thông tin vụ việc

Hiện hiện trường vụ hỏa hoạn đang bị phong tỏa để cơ quan chức năng khám nghiệm và điều tra để làm rõ nguyên nhân.

MINH KHANG

Tin cùng chuyên mục