Bắt hiệu trưởng nhận 300 triệu đồng để “chạy” việc

Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Huỳnh Bê, Hiệu trưởng Trường THCS Ngô Mây, để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ông Huỳnh Bê bị bắt tạm giam 4 tháng để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Ông Huỳnh Bê bị bắt tạm giam 4 tháng để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Ngày 28-3, Thượng tá Nguyễn Văn Dân, Phó trưởng Công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk), cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Huỳnh Bê, Hiệu trưởng Trường THCS Ngô Mây, để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó Công an huyện Krông Pắk nhận được đơn của bà C.T. L. (trú huyện Krông Pắk) tố cáo ông Bê nhận 300 triệu đồng để xin cho con gái bà vào dạy tại trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk. Trong quá trình điều tra, ông Huỳnh Bê thừa nhận việc nhận của bà L.  số tiền 300 triệu đồng để chạy việc nhưng không thực hiện được và chưa có tiền trả lại cho nạn nhân.

Cũng theo Thượng tá Dân, nhiều giáo viên Trường THCS Ngô Mây cũng có đơn tố cáo ông Huỳnh Bê “ăn chặn” tiền lương của nhiều giáo viên hợp đồng tại trường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Pắk tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục