Bắt quả tang một phụ nữ bán ma túy

Ngày 30-3, Công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước cho biết đang điều tra vụ mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn sau khi bắt quả tang đối tượng Lý Thị Hằng (SN 1959, ngụ xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) có hành vi mua bán ma túy cho các đối tượng nghiện tại địa phương để kiếm lời.       

Đối tượng Lý Thị Hằng 

Trước đó, vào khoảng 11 giờ ngày 27-3, Công an huyện Đồng Phú tuần tra an ninh trật tự trên địa bàn xã Tân Phước, khi tổ tuần tra đến khu vực ấp 2 xã Tân Phước thì bắt quả tang bà Hằng đang bán 1 đoạn ống nhựa màu xanh bên trong chứa chất bột màu trắng (đối tượng khai là heroin) cho 2 đối tượng là Vi Văn Đoàn (ngụ huyện Bù Đăng) và Thị Dung (SN 1993, ngụ  thị xã Đồng Xoài).

Tiếp đó, lực lượng công an đã tiến hành khám xét khẩn cấp nhà ở, khu vực xung quanh nhà của đối tượng Hằng và phát hiện 24g heroin, 3g ma túy tổng hợp, 3 điện thoại di động, 48,82 triệu đồng và một số đồ vật liên quan.

Bắt quả tang một phụ nữ bán ma túy ảnh 2 Tang vật công an thu giữ được tại nhà bà Hằng

Công an huyện Đồng Phú đã tiến hành lập biên bản đối với bà Hằng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và niêm phong toàn bộ số tang vật trên để điều tra.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, bà Hằng thừa nhận mua heroin từ TPHCM về để bán lại cho các đối tượng nghiện tại địa phương để kiếm lời.       

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. 

Tin cùng chuyên mục