Bí thư Đảng ủy thị trấn Gành Hào bị kỷ luật

Bí thư Đảng ủy thị trấn Gành Hào (huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) bị kỷ luật vì thiếu tu dưỡng, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, lối sống, ảnh hưởng đến uy tín tổ chức đảng và cá nhân.

Ngày 15-11, theo nguồn tin của phóng viên, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Bạc Liêu đã thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Trần Văn Sách, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy thị trấn Gành Hào (huyện Đông Hải).

Ông Sách bị kỷ luật vì thiếu tu dưỡng, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, lối sống, ảnh hưởng đến uy tín tổ chức đảng và cá nhân.

Trước đó, UBKT Huyện ủy Đông Hải, có nhận đơn của bà P.T.A.N. (xã Điền Hải, huyện Đông Hải) tố cáo ông Sách có hành vi ngoại tình, quan hệ bất chính ngoài hôn nhân.

Qua thẩm tra, xác minh do người tố cáo cung cấp chưa đủ cơ sở kết luận ông Sách có hành vi quan hệ bất chính ngoài hôn nhân với bà N.

Tuy nhiên, xét về bản chất sự việc và các chứng cứ có liên quan cho thấy giữa ông Sách và bà N. có quan hệ tình cảm gần gũi, thân mật trên mức tình cảm bình thường nên dẫn đến nhiều mâu thuẫn, hệ lụy liên tiếp xảy ra, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình của bà và gây dư luận lớn trong xã hội, địa phương và đơn vị ông Sách công tác.

Tin cùng chuyên mục