Bí thư Thành ủy TPHCM tiếp Trưởng đại diện UNDP Việt Nam

Chiều 29-8, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM đã có buổi tiếp ông Kamal Malhotra, Điều phối viên thường trú Liên hiệp quốc, Trưởng đại diện Chương trình Phát triển của Liên hiệp quốc (UNDP) tại Việt Nam.
Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ sự vui mừng khi quan hệ hợp tác giữa UNDP với Việt Nam, trong đó có TPHCM đã đạt nhiều kết quả tốt đẹp.
Bí thư Thành ủy TPHCM tiếp Trưởng đại diện UNDP Việt Nam ảnh 1 Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân tiếp ông Kamal Malhotra. Ảnh: hcmcpv
Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân mong muốn cá nhân ông Kamal Malhotra sẽ cùng UNDP tiếp tục hỗ trợ Việt Nam và TPHCM trong các dự án về: xây dựng thành phố thông minh, chống biến đổi khí hậu, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, cải cách hành chính, khởi nghiệp.
Bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển năng động của TPHCM, Trưởng đại diện UNDP Kamal Malhotra cho biết Việt Nam cũng như TP là một trong đối tác quan trọng của LHQ.
UNDP rất quan tâm đến việc hợp tác và sẵn sàng hỗ trợ TP trong việc tăng năng suất lao động, đổi mới sáng tạo, cải thiện Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) trong thời gian tới. 

Tin cùng chuyên mục