Bình Phước: Hỏa hoạn làm 1 cháu bé 6 tuổi tử vong, 2 người bị thương

Ngày 11-9, thông tin từ UBND xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ cháy nhà dân khiến cháu bé 6 tuổi tử vong và 2 người phụ nữ bị thương.

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra tại một căn nhà cấp 4 đơn sơ ở tổ 5, ấp 1, xã Minh Hưng vào khoảng 4 giờ 30 ngày 11-9 khi mọi người đang chìm trong giấc ngủ.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã gọi điện cấp báo đến công an. Sau đó, Công an tỉnh Bình Phước đã điều 2 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

 Bình Phước: Hỏa hoạn làm 1 cháu bé 6 tuổi tử vong, 2 người bị thương ảnh 1 Lực lượng chức năng khẩn trương dập tắt đám cháy
Sau hơn 1 giờ vào cuộc, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Do vụ hỏa hoạn xảy ra trong đêm khi mọi người đang say giấc nên không kịp chạy thoát. Hậu quả đã làm 1 người tử vong là bé T. (6 tuổi) và 2 người bị thương là bà T. (55 tuổi), chị S. (28 tuổi). 
 Bình Phước: Hỏa hoạn làm 1 cháu bé 6 tuổi tử vong, 2 người bị thương ảnh 2 Hiện trường vụ cháy
Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn đang được Công an tỉnh Bình Phước điều tra làm rõ.
Sau khi vụ tai nạn xảy ra, sáng nay (11-9), chính quyền địa phương đã hỗ trợ ban đầu trường hợp tử vong 10 triệu đồng; 2 người bị thương mỗi người 5 triệu nhằm chia sẻ mất mát với gia đình.

Tin cùng chuyên mục