Bình Phước làm rõ vụ hai nhóm nữ sinh đánh nhau

Sáng 16- 4, trao đổi với PV Báo SGGP, lãnh đạo UBND thị xã Phước Long (tỉnh Bình Phước) cho biết đã chỉ đạo lực lượng chức năng vào cuộc xác minh vụ hai nhóm nữ sinh đánh nhau trên địa bàn. 

Hai nhóm nữ sinh đánh nhau được đăng tải trên mạng xã hội.
Hai nhóm nữ sinh đánh nhau được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo đó, sau khi cơ quan chức năng xác minh được danh tính các nữ sinh tham gia vụ đánh nhau gây mất an ninh trật tự thì sẽ mời phụ huynh của các em lên làm việc để có biện pháp giáo dục. Nếu phát hiện thương tích, cơ quan chức năng sẽ từng bước xử lý.

“Đây là thời điểm giãn cách xã hội nên việc không tụ tập đông ở những nơi công cộng được địa phương quán triệt nhất quán. Việc các nữ sinh hẹn nhau để đánh nhau giữa lúc cả nước đang căng mình chống dịch Covid-19 là không thể chấp nhận được. Tôi cho rằng đây là hành vi bộc phát của các em, nên sau khi làm việc sẽ có những phương án xử lý, chính quyền địa phương sẽ phối hợp cùng gia đình, nhà trường giáo dục các em và xử lý nghiêm, tránh tái lặp ở các trường hợp sau”, đại diện UBND thị xã Phước Long cho hay.

Trước đó, tối 15-4, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh hai nhóm với hơn 20 nữ sinh đánh nhau bằng nón bảo hiểm, xung quanh có nhiều người đứng hô hoán, cổ vũ. Trong video có người nói "cứ để tụi nó đánh nhau đi". Chỉ sau một giờ đăng video này có đến hàng ngàn lượt chia sẻ. Hành vi đánh nhau và tụ tập đông người trong thời gian cách ly xã hội khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Tin cùng chuyên mục