Cà Mau: Một phạm nhân treo cổ ở bệnh viện

(SGGPO).- Chiều 14-11, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày bệnh nhân Nguyễn Học Hân (52 tuổi, ngụ khóm 4, thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi) điều trị tại Khoa ngoại Tổng hợp của bệnh viện đã treo cổ tự tử.

Hân là hung thủ giết chết vợ là bà Nguyễn Thanh Hồng (47 tuổi, giáo viên Trường tiểu học thị trấn Đầm Dơi) vào ngày 24-10-2014 vì nghi vợ móc túi quần lấy 5.000 đồng.

Sau khi gây án, Hân bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau khởi tố về hành vi “Giết người” và tiến hành tạm giam để phục vụ công tác điều tra. Do bị thương tích ở phần bụng nên sau khi bị bắt Hân được đưa đi phẫu thuật và điều trị tại Bệnh viện đa khoa Cà Mau. Khoảng 4 ngày gần đây, vết giải phẫu có dấu hiệu nhiễm trùng nên Hân được đưa đến Khoa ngoại Tổng hợp để tiếp tục điều trị dưới sự giám sát của cán bộ quản lý phạm nhân.

Một số người nuôi bệnh tại Bệnh viện cho rằng lợi dụng đêm khuya, cộng với sự mệt mỏi của cán bộ quản lý và y bác sĩ trực, Hân đã dùng sợi dây nịt quần, cột vào khung cửa sổ để treo cổ tự tử. Lúc chết, chân của Hân còn bị khóa vào thanh inox của giường bệnh.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng Cà Mau đã điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của Hân, đồng thời xem xét xử lý trách nhiệm của những cán bộ phụ trách giám sát để phạm nhân tử vong.

XUÂN HẠ

Tin cùng chuyên mục